รุ่นพี่ไปช่วยรุ่นน้องถูกรุมทำร้าย แต่กลับเป็นฝ่ายถูกทำร้ายจนน่วม

View icon 20
วันที่ 25 เม.ย. 2567 | 04.02 น.
เช้าข่าว 7 สี
แชร์
เช้าข่าว 7 สี - ชายหนุ่มรุ่นพี่ ออกไปช่วยเหลือรุ่นน้องที่ถูกคู่อริทำร้าย แต่ยังไม่ทันไปเจอรุ่นน้องที่ถูกทำร้าย ก็ขี่รถจักรยานยนต์ไปเจอคู่อริของรุ่นน้องเข้าโดยบังเอิญ แทบไม่ต้องเดาเหตุการณ์

รุ่นพี่ที่ออกไปช่วยรุ่นน้อง ก็คือชายเสื้อสีดำที่ขี่รถจักรยานยนต์ไปล้มตรงกลางสี่แยก เพราะไม่รู้ว่าคู่อริของรุ่นน้อง จอดรถจักรยานยนต์ติดไฟแดงอยู่ตรงนั้น แต่คู่อริของรุ่นน้องรู้ ก็เลยดักทำร้าย เหตุเกิดที่สี่แยกไฟแดงคลองขุด ถนนเทพารักษ์ อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ เมื่อช่วง 04.00 น. วันอังคาร 23 เมษายน ที่ผ่านมา โดยหนุ่มรุ่นพี่เคราะห์ร้ายรายนี้ ชื่อ นายโอม ถูกแทงด้วยอาวุธมีดเข้าที่ลำคอ หลัง ศีรษะ และตามร่างกาย รวม 9 แผล แต่ล่าสุดอาการปลอดภัยแล้ว

ทีมข่าวลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ พบใบมีดเหล็ก ซึ่งไม่ทราบว่าเป็นของกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุหรือไม่ ตกอยู่บนถนน และพบคราบเลือดของหนุ่มเคราะห์ร้าย และไปเจอพยานที่เห็นเหตุการณ์ ซึ่งเป็นแม่ค้าที่กลับจากไปซื้อกับข้าว บอกว่าได้ยินเสียงดังครั้งแรก ก็นึกว่ารถจักรยานยนต์ประสบอุบัติเหตุ แต่พอชะโงกไปดู ก็พบคนกำลังทำร้ายกันอยู่

สำหรับวัยรุ่นที่ก่อเหตุ ตำรวจ สภ.บางพลี ทราบชื่อแล้วชื่อ นายปลื้ม ไปติดตามตัวที่บ้านพัก แต่ไม่พบตัว พนักงานสอบสวนอยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อขอออกหมายจับมาดำเนินคดีต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง