ผู้เสียหายเลเซอร์ขนในที่ลับ ร้อง สสจ.ปทุมธานี

View icon 9
วันที่ 25 เม.ย. 2567 | 07.08 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - ผู้เสียหายจากการไปเลเซอร์ขนในที่ลับ แล้วติดเชื้อ เป็นแผลพุพอง หมดค่ารักษาไปหลายหมื่น จนต้องมาร้องขอความเป็นธรรมกับเพจดัง และ สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดปทุมธานี แต่หลังให้สัมภาษณ์ ผู้เสียหายเครียดจัดจนเป็นลมล้มตึง และชักเกร็ง คนแถวนั้นต้องช่วยกันปฐมพยาบาลกันยกใหญ่
 
ทั้ง ผู้สื่อข่าว เจ้าหน้าที่เพจสายไหมต้องรอด และ เจ้าหน้าที่สำนักสาธารณสุขจังหวัดปทุมธานี หรือ สสจ.ปทุมธานี ต้องช่วยกันปฐมพยาบาลคนละไม้คนละมือ ทั้งบีบ ทั้งนวด ทั้งพัด หลังผู้เสียหายเกิดเป็นลม ชักเกร็ง ลงไปนอนกับพื้น โชคดีที่ทีมงานสายไหมต้องรอดใช้มือรองศีรษะได้ทัน ก่อนจะนำตัวส่งโรงพยาบาล

ผู้เสียหายหญิงอายุ 36 ปี ไปเลเซอร์ขนในที่ลับกับคลินิกแถว ๆ รังสิต แล้วอวัยวะเพศเกิดติดเชื้อ ไปรักษาตัวหมดไปเป็นเงิน 43,000 บาท ตอนแรกคลินิกจะจ่ายให้ แต่ถูกปฏิเสธภายหลัง จนต้องไปร้องกับเพจสายไหมต้องรอด และพามาร้องเรียนที่ สสจ.ปทุมธานี เพราะผ่านมากว่า 1 เดือน คลินิกยังไม่มีการรับผิดชอบใด ๆ

แล้วเดิมทีผู้เสียหายเป็นโรคซึมเศร้าอยู่แล้ว หากเครียดมากจะมีอาการชักเกร็ง พอมาเจอเรื่องแบบนี้ ยิ่งกระทบการใช้ชีวิต

นายแพทย์ภุชงค์ ไชยชิน นายแพทย์ สสจ.ปทุมธานี ที่มารับเรื่อง รับปากว่าหลังรับเรื่องแล้วจะรีบตรวจสอบคลินิกดังกล่าว ว่ามีใบอนุญาตเปิดคลินิกถูกต้องหรือไม่ และคนที่ทำหัตถการให้ผู้เสียหายเป็นใคร มีใบประกอบวิชาชีพหรือไม่ คาดว่าจะทราบผลภายใน 1-2 วัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง