สลด แม่ชาวเมียนมาลงมือปลิดชีพลูก 2 ขวบ ก่อนผูกคอลาโลกตาม

View icon 35
วันที่ 25 เม.ย. 2567 | 07.17 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - หญิงชาวเมียนมา ลงมือฆ่าลูก อายุ 2 ขวบ ส่วนตัวเองปีนขึ้นต้นไม้ และแขวนคอเสียชีวิตตามไปอีกคน คาดปมเหตุมาจากปัญหาครอบครัว

ชาวบ้าน ตำบลกระบี่น้อย อำเภอเมืองกระบี่ ไปพบร่างหญิงชาวเมียนมา อายุ 30 ปี แขวนคอตัวเองอยู่กับต้นยอ ภายในสวนปาล์ม บริเวณโคนต้น พบโทรศัพท์ผู้เสียชีวิตวางทิ้งไว้ และห่างออกไปราว 10 เมตร พบร่างของเด็กชาย อายุ 2 ขวบ เสียชีวิต

ขณะตำรวจและเจ้าหน้าที่กำลังชันสูตรพลิกศพ เสียงโทรศัพท์ของผู้เสียชีวิตก็ดังขึ้น ปลายสายคือสามี ที่โทรมาตาม โดยแจ้งกับตำรวจว่า ภรรยาทำงานก่อสร้างอยู่ที่จังหวัดภูเก็ต ช่วง 3 วันก่อน เกิดมีปากเสียงกันขึ้น ภรรยาจึงพาลูกชายออกมาจากแคมป์คนงาน เพื่อมาหาเพื่อนที่จังหวัดกระบี่ และบอกว่าจะติดต่อกลับแต่ก็หายเงียบไป กระทั่งตัวสามีตัดสินใจโทรตาม

คำบอกเล่าของสามีที่พูดคุยผ่านโทรศัพท์ สอดคล้องกับชาวบ้านในพื้นที่ ยืนยันว่า เมื่อ 3 วันก่อน เห็นผู้เสียชีวิตอุ้มลูกชายเข้ามาในชุมชน จึงสงสารหาข้าวและน้ำให้ แต่ไม่ได้มีการพูดคุยอะไรกัน จนมาช่วงเย็นวานนี้ (24 เม.ย.) เจ้าของสวนปาล์มจะเข้าไปรดน้ำ จึงเห็นร่างแม่ลูกเสียชีวิตแล้ว

ทั้งนี้ ตำรวจ สภ.เมืองกระบี่ ได้นัดสามีเข้าให้ปากคำถึงแรงจูงใจในการก่อเหตุ หากติดใจในการเสียชีวิต ก็จะนำศพส่งผ่าชันสูตรให้คลายข้อสงสัย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง