ชายป่วยจิตเวช ขับรถไถจอดห้างฯ ดัง กลายเป็นกระแส

View icon 22
วันที่ 25 เม.ย. 2567 | 07.25 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - ชายอายุ 33 ปี ป่วยจิตเวช ขับรถไถหนีออกจากบ้าน ไปจอดบนที่จอดรถห้างดัง ในจังหวัดขอนแก่น จนเป็นกระแสในโลกออนไลน์ แต่ตอนนี้แม่ยังตามหาตัวไม่เจอ วอนชาวเน็ตแจ้งเบาะแส

กลายเป็นที่พูดถึงในโลกโซเชียลกันอยู่ในขณะนี้ หลังมีคนโพสต์ภาพมีคนขับรถไถสีส้มคันหนึ่ง ขึ้นไปจอดอยู่บนห้างสรรพสินค้าชื่อดังแห่งหนึ่ง ใจกลางเมืองขอนแก่น ซึ่งเป็นภาพที่แปลกตา เพราะยังไม่เคยมีรถไถขึ้นมาจอด บนที่จอดรถของห้างฯ เลย จึงได้พากันถ่ายภาพและโพสต์ในโซเชียล แต่ต่อมาเพจต่าง ๆ ได้โพสต์เกี่ยวกับรถไถคันดังกล่าวอีกครั้ง แต่กลายเป็นกรณีหาเบาะแสของคนป่วยจิตเวช ที่หายออกจากบ้าน อำเภอวังสามหมอ จังหวัดอุดรธานี ขับรถไถคันนี้ออกจากบ้านมากว่า 150 กิโลเมตร แล้วมาโผล่ในโซเชียลว่าจอดรถอยู่บนห้างฯ ดังกล่าว

จากการสอบถาม นางระยอง อายุ 57 ปี เล่าว่าลูกชายอายุ 33 ปี ป่วยจิตเวช ได้ขับรถไถออกจากบ้านและหายตัวไป จนมาพบตามโซเชียลที่มีการโพสต์และการแชร์ดังกล่าว ญาติ ๆ จึงช่วยกันออกตามหา ซึ่งจากการสอบถามทางห้างฯ ทราบว่าลูกชายได้ขับรถออกไปแล้ว และได้นำรถไถไปจำนำไว้กับคนอื่น ในอำเภอน้ำพอง จังหวัดขอนแก่น ราคา 60,000 บาท

จากนั้นได้เดินทางต่อไปไหนไม่ทราบ ซึ่งตอนนี้เป็นห่วงลูกมาก กลัวจะเกิดอันตราย หรือ มีคนชักชวนไปทำเรื่องไม่ดี พาไปในทางที่ผิด หรือ เข้าไปเกี่ยวข้องกับยาเสพติดอีก หากใครมีเบาะแสขอให้แจ้งมาที่เบอร์ 083-135-8917