ล่ารถกระบะชนรถ จยย.แล้วหนี หนุ่มขาเกือบขาด-ร่างแหลก จ.ชัยนาท

View icon 47
วันที่ 25 เม.ย. 2567 | 06.42 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - มาอีกแล้ว เหตุชนแล้วหนี กระบะซิ่งชนประสานงารถจักรยานยนต์ตกคลอง ขาเกือบขาด แหลกทั้งร่าง คู่กรณีลงมาดูใจ แต่ไม่แจ้งตำรวจ ก่อนหลบหนี

เจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้าช่วยเหลือ นายวิริยะ บุญลี้ อายุ 48 ปี หลังจากขี่รถจักรยานยนต์ แล้วถูกรถกระบะชนประสานงา ที่บริเวณถนนคันคลองมหาราช หมู่ 5 ตำำบลหาดอาษา อำเภอสรรพยา จังหวัดชัยนาท จนตกไปในคันคลองเสียชีวิต สภาพขาหัก หัวเข่าหักจนเห็นเนื้อด้านใน เอวหักบิด กระดูกส่วนต่าง ๆ หักเกือบทั่วทั้งร่าง ส่วนคู่กรณีเป็นรถกระบะ อีซูซุ สีเขียว มีชิ้นส่วนกระจังหน้ารถหลุดออกมา

ตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบว่าหลังเกิดเหตุ รถคันดังกล่าวขี่ผ่านไปด้วยความเร็ว จากนั้นขับออกไป แล้ววนกลับไปที่ถนนสายเอเชีย หายไปอย่างไร้ร่องรอย เหตุเกิดช่วงกลางดึกวันที่ 22 เมษายนที่ผ่านมา

วานนี้ ผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังวัดศรีมงคล อำเภอสรรพยา จังหวัดชัยนาท ที่ศาลาวัด มีการจัดงานสวดอภิธรรมศพของนายวิริยะ ท่ามกลางความโศกเศร้าของญาติ นางสาวจารุณี ไชยอุดม อายุ 43 ปี น้องสาวผู้ตาย ได้จุดธูป พร้อมเคาะโลงศพ บอกว่า ไม่ต้องห่วงทางนี้ กำลังตามตัวรถกระบะคันที่ชนแล้วหนีมาชดใช้ และมาขอขมาศพ

นางสาวจารุณี บอกว่า ฝากบอกคู่กรณีให้ออกมาแสดงตัวจะดีกว่า อย่าหนีไป ไม่มีใครโกรธ แค่อยากถามว่า ทำไมไม่แจ้งตำรวจ ไม่แจ้งรถพยาบาล เพราะถ้าขณะนั้นยังมีลมหายใจ อาจจะรอดชีวิตก็ได้

นางสาวจารุณี ฝากบอกคนขับรถกระบะว่า อย่าหลบซ่อนตัว เพราะตำรวจสมัยนี้เก่ง ไม่กี่วันก็หาตัวคนร้ายได้แล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง