เผยพ่อทาสยาบ้า ส่งลูกบำเรอกาม เกย์เฒ่า แลกยาบ้า จ.สุราษฎร์ธานี

View icon 18
วันที่ 25 เม.ย. 2567 | 06.47 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - พลเมืองดีร้อง "ปวีณา" พ่อทาสยาส่งลูกสาว 9 ขวบ และลูกชาย 7 ขวบ ไปบำเรอกาม "เกย์เฒ่า" เอเยนต์ยาบ้า แลกกับการได้ยาบ้ามาเสพฟรี ๆ เด็กถูกกักขังอยู่แต่ในบ้านนานร่วมเดือน

ตำรวจ สภ.บ่อผุด อำเภอเกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี นำกำลังเข้าจับกุม นายป้อม พ่อของเด็กหญิงอายุ 9 ขวบ และเด็กชายอายุ 7 ขวบ หลังมีพลเมืองดีร้องเรียนไปยังมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี ว่าเด็กชาย-หญิง 2 พี่น้อง ถูกพ่อติดยาเสพติดเอาไปฝากเลี้ยงไว้กับนายจี้ (นามสมมุติ) อายุ 50 ปี เกย์เฒ่า ที่เป็นเอเยนต์ค้ายาบ้า เพื่อแลกกับการได้ยาบ้าไปเสพฟรี ๆ ซึ่งเด็กถูกกักขังให้อยู่แต่ในบ้าน นานร่วมเดือนแล้ว โดยเด็กหญิงอายุ 9 ขวบ หลบหนีออกมาได้ เหลือน้องชายอายุ 7 ขวบ ยังอยู่ในบ้านนายจี้ ด้านพ่อของเด็ก ยังไม่มีท่าทีสำนึก อ้างว่าแค่นำลูกไปฝากไว้เฉย ๆ

ต่อมา ตำรวจ สภ.บ่อผุด พร้อมเจ้าหน้าที่พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ จังหวัดสุราษฎร์ธานี นำกำลังเข้าตรวจสอบที่บ้านของนายจี้ เอเยนต์ยาเสพติด พบนายจี้ กำลังนอนอยู่กับเด็กชายอายุ 7 ขวบ เจ้าหน้าที่จึงช่วยเหลือเด็กออกมา พร้อมตรวจค้นในบ้าน พบยาบ้า 150 เม็ด ซุกซ่อนอยู่ในห้องนอน ก่อนจะควบคุมตัวนายจี้มาทำการสอบสวน พร้อมแจ้งข้อหาครอบครองยาบ้าเพื่อจำหน่าย และข่มขืนกระทำชำเรา กักขังหน่วงเหนี่ยว ส่วนพ่อเด็ก เบื้องต้นแจ้งข้อหาเสพยาเสพติด นำตัวสอบปากคำ และเตรียมแจ้งข้อหาเพิ่ม

ส่วนเด็กทั้ง 2 คน ตำรวจได้ส่งตัวไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล และจะประสานเจ้าหน้าที่สหวิชาชีพมา ร่วมสอบปากคำเด็กอีกครั้ง ในวันนี้ (25 เม.ย.) เพื่อรวบรวมพยานหลักฐานแจ้งข้อหาเพิ่มเติมกับนายจี้ และพ่อของเด็ก ต่อไป

นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯ บอกว่า ต้องขอบคุณพลเมืองดีที่แจ้งเรื่องมายังมูลนิธิฯ รวมถึงตำรวจและเจ้าหน้าที่หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ที่เข้าช่วยเหลือเด็กอย่างรวดเร็ว โดยมูลนิธิฯ จะติดตามการช่วยเหลือเด็กทั้ง 2 คน เรื่องการเลี้ยงดูที่เหมาะสม และดูแลสภาพจิตใจ ร่วมกับกระทรวงการพัฒนาสังคมฯ ต่อไป

สำหรับสถิติมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี ปี 2566 รับเรื่องราวร้องทุกข์ ปัญหาข่มขืนกระทำชำเรา มีมากถึง 1,055 ราย ซึ่งช่วงอายุของผู้ถูกกระทำ อันดับ 1 อายุระหว่าง 11-15 ปี จำนวน 482 ราย คิดเป็น 45.69 % อันดับ 2 อายุระหว่าง 16-20 ปี จำนวน 206 ราย คิดเป็น 19.53 % อายุแรกเกิด-10 ปี จำนวน 153 ราย คิดเป็น 14.50 %

ข่าวที่เกี่ยวข้อง