ลูกฆ่าพ่อขอเงินกินเหล้า 20 บาท เหตุควักเงินช้า

View icon 17
วันที่ 25 เม.ย. 2567 | 11.15 น.
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - คุณผู้ชมหลังเหตุสลด ลูกฆ่าพ่อ แค่มีที่มาจากจุดเล็ก ๆ คือ ลูกขอเงินพ่อไปกินเหล้า 20 บาท แล้วพ่อควักเงินช้า ไปติดตามความคืบหน้า ที่จังหวัดกาญจนบุรี

หลังเกิดเหตุ พ่อเซียนขายพระเครื่องอายุ 53 ปี ที่ตำบลพระแท่น อำเภอท่ามะกา จังหวัดกาญจนบุรี ถูกลูกแท้ ๆ ฆ่าเสียชีวิต เหตุเกิดแค่เรื่องเล็ก ๆ เพราะลูกชาย คือ นายเปรม อายุ 31 ปี จะขอเงินพ่อไปซื้อเหล้าขาว ผู้ตายก็กำลังโทรศัพท์ขอเงินจากอดีตภรรยาอยู่ นายเปรม ท่าจะหิวเหล้าเลยเดือดจัดว่าทำไมพ่อไม่ควักเงินให้ซักที ก็เลยรัวหมัดชกต่อยกัน นายเปรม ชกพ่อไป 3 ที จนล้มลงหัวไปกระแทกกับขอบโต๊ะไม้จนสลบ และเสียชีวิต พบว่า 10 ปีที่ผ่านมา นายเปรม มักจะทะเลาะกับพ่อแทบทุกวันเรื่องเงิน ลูกชายก็มักจะชอบทำร้ายร่างกายพ่อตนเองเป็นประจำ ชาวบ้านต้องคอยมาห้ามมวย

ช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา นายเปรม ได้บวชเป็นพระอยู่ที่วัดแห่งหนึ่ง เจ้าตัวก็ไปขอสึก เจ้าอาวาส บอกว่า ยังไม่มีฤกษ์สึกให้ นายเปรม ก็ไปอาละวาด จนพระที่วัดต้องยอมให้สึกออกมา

ล่าสุด หลังคุมตัว นายเปรม ไปสอบปากคำที่สถานีตำรวจภูธรท่าเรือ ตำรวจแจ้งข้อกล่าวหาทำร้ายร่างกายบุพการี จนเป็นเหตุให้ถึงแก่ความตาย ผลการตรวจปัสสาวะ นายเปรม ปรากฎว่าไม่พบสารเสพติด ก่อนจะนำตัวส่งฝากขังที่ศาลจังหวัดกาญจนบุรี ในวันพรุ่งนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง