โค้ชมิเกล เป้าหมายต่อไปคือคว้าแชมป์เอเชีย รับขาด “มูฮัมหมัด” และ “อภิวัฒน์” มีผลกระทบกับทีม

โค้ชมิเกล เป้าหมายต่อไปคือคว้าแชมป์เอเชีย รับขาด “มูฮัมหมัด” และ “อภิวัฒน์” มีผลกระทบกับทีม

View icon 85
วันที่ 25 เม.ย. 2567 | 12.30 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
โค้ชมิเกล รับนัดหน้าเจอ “ทาจิกิสถาน” ขาดทั้ง “มูฮัมหมัด อุสมานมูซา” และ “อภิวัฒน์ แจ่มเจริญ” ที่โดนใบแดงนั้นมีผลกับทีม แต่ทุกคนจะพยายามอย่างเต็มที่ เป้าหมายคือคว้าแชมป์เอเชีย

วันนี้ (25 เม.ย. 67) “มิเกล โรดริโก” กุนซือใหญ่ฟุตซอลทีมชาติไทย ได้จัดการแถลงข่าวความพร้อมก่อนเกม AFC Futsal Asian Cup 2024 รอบรองชนะเลิศ ณ อินดอร์สเตเดียม หัวหมาก ที่ทีมฟุตซอลทีมชาติไทยจะพบกับ ทีมชาติทาจิกิสถาน ในรอบรองชนะเลิศ

โดยทาง “โค้ชมิเกล” กล่าวว่า นัดหน้าเจอกับทาจิกิสถานนั้นเราได้ทำการบ้านมาตั้งแต่ก่อนลงเตะ เพราะเป็นคู่ที่เตะก่อนไทยในรอบ 8 ทีมสุดท้าย แน่นอนว่าเมื่อมาถึงรอบนี้แล้ว พวกเขาเป็นทีมที่มีความสามารถสูงอย่างแน่นอนและเราต้องสู้กันอย่างเต็มที่ ส่วนไทยมาถึงจุดนี้ก็ผ่านจุดที่กดดันที่สุดมาได้แล้ว นั้นคือการผ่านเข้าไปเล่นในฟุตซอลโลก 2024 และเรามีแฟนบอลที่ยิ่งใหญ่ ฉะนั้นเราก็คงมีเป้าหมายเดียวคือ การคว้าแชมป์เอเชียในบ้าน

นอกจากนี้ยังกล่าวถึงกรณีที่ “มูฮัมหมัด อุสมานมูซา” และ “อภิวัฒน์ แจ่มเจริญ” ที่โดนใบแดงว่า ทั้งสองคนเป็นผู้เล่นคนสำคัญของเรา แต่ก็ยังมีโอกาสกลับมาลงเล่นได้หากเราเข้าผ่านเข้ารอบชิง ทุกคนในทีมที่เหลือก็จะต้องพยายามในส่วนของทั้งสองคน

ทั้งนี้ โปรแกรมนัดต่อไปของทัพโต๊ะเล็กช้างศึกจะลงเจอกับ “ทาจิกิสถาน” ในศึกฟุตซอลชิงแชมป์เอเชีย 2024 รอบ 4 ทีมสุดท้ายวันที่ 26 เมษายน 2567 ⏰เวลา 18.00 น. ที่สนาม อินดอร์ สเตเดียม หัวหมาก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง