เด็กหญิงริเป็นโจร ลักเสื้อผ้าร้านสะดวกซัก แบ่งหน้าที่กันราวกับโจรมืออาชีพ

View icon 12
วันที่ 25 เม.ย. 2567 | 16.02 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - เตือนภัย! เด็กหญิงวัยประถม ริเป็นโจร บุกร้านซักผ้าฉกเอาเสื้อผ้าผู้เสียหาย ที่น่าตกใจคือมีการวางแผนแบ่งหน้าที่กันทำ ราวกับโจรมืออาชีพ

วงจรปิดหน้าร้านสะดวกซักริมถนนหัวถนน-ท่าเรือ จังหวัดนครศรีธรรมราช บันทึกภาพเด็กหญิง 2 คน ยืนอยู่หน้าร้าน คนหนึ่งถือถุงพลาสติกไว้ในมือ อีกคนยืนดูลาดเลา

จากนั้นเด็กหญิงที่ถือถุงเดินเข้าไปในร้าน ปรี่ไปที่ตะกร้าผ้าของลูกค้าที่ซักเสร็จแล้ว แต่รออบผ้า แล้วก็คุ้ยหา เลือกช็อปเอาเสื้อผ้าตัวที่ชอบใส่ถุงอย่างสบายใจ ก่อนจะเดินไปหน้าร้านที่มีเพื่อนอีกคนคอยทำหน้าที่ดูลาดเลา จากนั้นทั้งคู่ก็พากันเดินหนีไปอย่างใจเย็นราวกับมืออาชีพ

คลิปนี้ ผู้เสียหายนำมาโพสต์ ระบุข้อความว่า "เตือนภัย ไปซักผ้าและฝากอบไว้ คุณป้าที่ร้านไปอาบนํ้าแป๊ปเดียว มีเด็กผู้หญิง 2 คน เข้ามาขโมยผ้าไป ดูจากพฤติกรรมคือตั้งใจจะมาขโมยเลย เพราะพกถุงมาด้วย และอีกคนดูต้นทาง ช่วยแชร์ไปให้ถึงพ่อแม่ของเด็ก และใครที่อยู่ละแวกที่เกิดเหตุ หากรู้จัก ฝากติดต่อมาด้วยค่ะ กลัวว่าโตไปจะเป็นภัยต่อสังคม"

ล่าสุด ผู้เสียหายเปิดเผยว่า ตอนนี้ผู้ปกครองเด็กติดต่อมาแล้ว และได้นำเสื้อผ้าที่ขโมยไปมาคืนเรียบร้อยแล้ว ตอนนี้ไม่ติดใจอะไร แต่อยากให้ผู้ปกครองดูแลเด็กให้ดีกว่านี้ เพราะเป็นห่วงอนาคต หากไม่อบรมสั่งสอนดี ๆ อาจกลายไปเป็นปัญหาสังคมได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง