เปิดชนวนเหตุ นศ.สาวปี 3 ปาดคอแฟน นศ.หนุ่มปี 1 เจ็บสาหัส

View icon 2.8K
วันที่ 25 เม.ย. 2567 | 16.04 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - จากกรณีเหตุอุกอาจ นักศึกษาสาวปี 3 มหาวิทยาลัยชื่อดัง ปาดคอแฟนหนุ่มรุ่นน้องบาดเจ็บสาหัส จนขึ้นเทรนด์ x เพราะหลังเกิดเหตุ ผู้ก่อเหตุยังมาเรียนตามปกติเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

วงจรปิดหน้าห้องพัก ภายในหอพักแห่งหนึ่ง บันทึกภาพขณะหญิงรายหนึ่งกำลังฉุดกระชากผู้ชาย ก่อนฝ่ายชายจะวิ่งหนีไปในสภาพเลือดอาบคอ ส่วนฝ่ายหญิงถือมีดวิ่งตามไป เหตุเกิดช่วงบ่ายวันที่ 21 เมษายน ภายในหอพักย่านรังสิต จังหวัดปทุมธานี

ผู้บาดเจ็บเป็นนักศึกษาชาย อายุ 19 ปี เรียนอยู่ชั้นปีที่ 1 คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยชื่อดัง มีแผลถูกปาดที่คอ และถูกแทงที่มือ ส่วนผู้ก่อเหตุเป็นนักศึกษาสาว อายุ 23 ปี เรียนอยู่ชั้นปีที่ 3 คณะเดียวกัน ทั้งคู่เป็นแฟนกัน หลังก่อเหตุยืนรอมอบตัว

เหตุที่เกิดขึ้นกลายเป็นประเด็นร้อนแรง มีการเปิดโอเพนแช็ตพูดคุยสอบถามกันว่า "นักศึกษาปี 3 ที่ปาดคอแฟนจนเข้าไอซียู แล้วยังมาเรียนตามปกติอยู่คณะไหน หรือบอกตามตรงว่ากลัว รู้สึกไม่ปลอดภัย ที่ต้องใช้ชีวิตร่วมกับคนเพิ่งก่อเหตุแบบนี้มา" จากนั้นเรื่องนี้ก็ติดเทรนด์ x จนเป็นที่วิจารณ์กว้างขวาง

ล่าสุด พ.ต.อ.วิษณุรักษ์ พรหมเมศร์ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดปทุมธานี ในฐานะรักษาราชการแทน ผู้กำกับการ สภ.คลองหลวง เปิดเผยว่า ชนวนเหตุเกิดจาก ฝ่ายชายต้องการเลิกฝ่ายหญิง และวันเกิดเหตุฝ่ายชายจะนำคีย์การ์ดมาคืน แต่ฝ่ายหญิงต้องการง้อขอคืนดี แต่ไม่สำเร็จ จึงนำมีดปอกผลไม้มาก่อเหตุ

เบื้องต้นตำรวจเอาผิดข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่น จนเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายสาหัส จากนั้นพ่อแม่ผู้ก่อเหตุได้นำเงินสด 100,000 บาท มาประกันตัวออกไป จากนี้ต้องรอสอบปากคำคนเจ็บก่อน และรอผลชันสูตรบาดแผลจากแพทย์ ก่อนแจ้งข้อหาเพิ่ม

ด้านคณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยที่นักศึกษาทั้งคู่เรียน ออกแถลงการณ์ว่า ขณะนี้ได้เตรียมประสานงานฝ่ายวินัยนักศึกษา เพื่อสืบข้อเท็จจริง และสอบสวนให้เป็นไปตามข้อบังคับมหาวิทยาลัยว่าด้วยวินัยนักศึกษา และดำเนินการตามวินัยนักศึกษาต่อไป ขณะที่อาการผู้บาดเจ็บตอนนี้ปลอดภัยแล้ว แต่ยังอยู่ในห้องไอซียู และยังไม่รู้สึกตัว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง