สมุทรปราการสลด หนุ่มวัย 18 ปี ขี่รถกลางแดดก่อนพุ่งชนป้ายจราจรดับ

สมุทรปราการสลด หนุ่มวัย 18 ปี ขี่รถกลางแดดก่อนพุ่งชนป้ายจราจรดับ

View icon 121
วันที่ 25 เม.ย. 2567 | 18.50 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ตำรวจ สภ.สำโรงใต้ เข้าตรวจสอบเหตุหนุ่มวัย 18 ปี ขี่รถกลางแดดก่อนพุ่งชนป้ายจราจรเสียชีวิต ค้นตัวเจอดอกกัญชา คาดหลับในก่อนเกิดเหตุสลด

สมุทรปราการ วันนี้ (25 เมษายน 2567) ภาพวงจรปิดริมถนนปู่เจ้าสมิงพราย ช่วงหน้าบริษัทแห่งหนึ่ง ตำบลสำโรงใต้ อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ จับภาพรถจักรยานยนต์คันหนึ่งที่มีชายคนหนึ่งขับขี่มาตามถนนปกติ จากช่องทางด้านซ้ายสุด ซึ่งในภาพวงจรปิดจะเห็นว่า จู่ ๆ รถจักรยานยนต์คันนี้ ได้ขับเซจากช่องทางด้านซ้ายเข้าช่องทางด้านขวาสุด จนไปชนกับปูนเกาะกลางถนน ซึ่งมีเสาป้ายจราจรตั้งอยู่ ทำให้ชายคนขับรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวศีรษะและลำตัวฟาดเข้าที่เสาป้ายอย่างจัง จนหล่นกองกับพื้นถนน

หลังเกิดเหตุไม่นาน อาสาสมัครกู้ชีพมูลนิธิร่วมกตัญญู พร้อมด้วยตำรวจ สภ.สำโรงใต้ เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุเพื่อจะให้ความช่วยเหลือชายคนขับรายนี้ แต่ปรากฏว่าไม่สามารถช่วยเหลือชายคนดังกล่าวได้ ยืนยันจากทีมพยาบาลกู้ชีพว่าเสียชีวิตคาที่ในที่เกิดเหตุ เมื่อตรวจสอบพบว่า ผู้ตายคือ นายดนุพัฒน์ อายุ 18 ปี ตรวจค้นในกระเป๋ากางเกงของผู้ตาย ยังพบซองพาสติกบรรจุดอกกัญชาจำนวนหนึ่งอยู่ในกระเป๋าอีกด้วย เจ้าหน้าที่จึงทำการบันทึกและทำแผนที่จุดเกิดเหตุ จากนั้นบันทึกภาพและลงบันทึกประจำวันเบื้องต้นเอาไว้เป็นหลักฐาน ก่อนจะมอบร่างผู้เสียชีวิตให้อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู ส่งไปชันสูตรที่นิติเวชโรงพยาบาลตำรวจ และประสานญาติดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมาย เพื่อรับศพไปดำเนินการตามประเพณีต่อไป ส่วนสาเหตุตำรวจสันนิษฐานว่าผู้ตาย อาจเจอแสงแดดแยงตาจนเคลิ้มหลับในขณะขับรถจักรยานยนต์จนเสียหลักพุ่งไปชนเกาะกลางถนนตามภาพวงจรปิดดังกล่าว