กระบะพุ่งชนเขาบ้าน ตำรวจไม่ตรวจแอลกอฮอล์

View icon 13
วันที่ 26 เม.ย. 2567 | 04.15 น.
เช้าข่าว 7 สี
แชร์
เช้าข่าว 7 สี - คลิปนี้เป็นเหตุการณ์รถกระบะพุ่งชนเข้าไปในบ้านหลังหนึ่ง โดยคนขับมีการดื่มสุรา ซึ่งหลังเกิดเหตุเจ้าของบ้านคาใจว่า ทำไมตำรวจไม่มีการตรวจแอลกอฮอล์ แม้เจ้าของบ้านจะร้องขอ ก่อนอื่นชมคลิปเหตุการณ์หลังเกิดเหตุ

การปะทะคารมกันของกลุ่มผู้ก่อเหตุ และเจ้าของบ้าน ที่รถกระบะสีขาวพุ่งชนเข้าไปในบ้าน ในพื้นที่ตำบลสักงาม อำเภอคลองลาน จังหวัดกำแพงเพชร ซึ่งในคลิปมีตำรวจที่เข้าไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ และทางเจ้าของบ้านได้ร้องขอให้มีการตรวจแอลกอฮอล์ของคนขับ ไม่อย่างนั้นจะไม่ยอมให้นำรถออกจากบ้าน แต่ตำรวจบ่ายเบี่ยง ร้อยเวรวันเกิดเหตุ ก็ไม่ยอมลงพื้นที่ จนต้องมีการเดินทางไปถึง สภ.คลองลาน แต่เมื่อไปถึงก็ไม่ได้มีการเป่าแอลกอฮอล์คนขับแต่อย่างใด เพราะตำรวจบอกว่า เครื่องเป่าแอลกอฮอล์มีเครื่องเดียว ไม่สามารถนำมาใช้ได้ทัน สร้างความสงสัยให้กับเจ้าของบ้าน ในการทำงานของตำรวจ

นอกจากนี้ เจ้าของบ้านได้ชี้จุดที่วันเกิดเหตุคนในบ้านกำลังนั่งดูโทรทัศน์กันอยู่ ซึ่งอยู่ใกล้กับจุดที่รถพุ่งเข้าไปในบ้าน ซึ่งเจ้าของบ้านเชื่อว่าที่ทั้งรอดมาได้ไม่ได้รับอันตรายมาจาก ผ้ายันต์ของหลวงพ่ออินทร์ วัดทุ่งยั้ง อำเภอบ้านตาก จังหวัดตาก ที่ห้อยอยู่บริเวณกระท่อมที่ทุกคนนั่งดูโทรทัศน์อยู่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง