รวบ เกมส์ โซว็อท ช่างสักลาย ลวงเด็กหญิงล่วงละเมิด จนป่วยต้องตัดมดลูกทิ้ง

View icon 39
วันที่ 26 เม.ย. 2567 | 04.19 น.
เช้าข่าว 7 สี
แชร์
เช้าข่าว 7 สี - ตำรวจนครบาล เขามีทีมสืบสวนจับกุมระดับพระกาฬอยู่ทีมหนึ่ง ฝีไม้ลายมือเป็นที่เลื่องลือ ถึงขนาดคนร้ายบางคนเป็นเอฟซี หรือ แฟนคลับ ของตำรวจชุดนี้ พอรู้ว่าจนมุมตำรวจชุดนี้ ก็ยอมให้จับแต่โดยดี ล่าสุดก็ไปตามไปจับคนร้ายอีกคน ถึงจังหวัดภูเก็ต

ทีมสืบสวนของ "สารวัตรแจ๊ะ" พันตำรวจตรี ธัญพีรสิษฐ์ จุลพิภพ ตำรวจกองบังคับการสืบสวนสอบสวน กองบัญชาการตำรวจนครบาล ตามไปจับตัวนายวศิน หรือ เกมส์ โซว็อท อายุ 25 ปี ผู้ต้องหาหนีหมายจับคดีกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปีฯ และข้อหาอื่นอีกรวม 3 ข้อหา

ไปจับได้คาห้องพักที่จังหวัดภูเก็ต ชนิดที่เรียกว่าไม่ต้องตั้งตัว ขณะพาหญิงสาวที่เพิ่งจะรู้จักกัน ไปร่วมหลับนอนกันแบบวันไนท์ สแตนด์ ตามรสนิยมของผู้ต้องหา และวันที่ไปจับ ก็เป็นวันคล้ายวันเกิด อายุ 25 ปี ครบเบญจเพศพอดิบพอดี สารวัตรแจ๊ะ ก็เลยบอกให้ไปฉลองวันเกิดในคุก

เหตุที่นำไปสู่การจับกุม เกิดขึ้นหลังจากที่มารดาของเด็กหญิงอายุ 13 ปี พบว่าลูกของเธอปวดท้องอย่างหนัก ต้องหามส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน แพทย์พบร่องรอยการถูกกระทำชำเราอย่างหนัก มดลูกติดเชื้อขั้นรุนแรง ถึงขั้นต้องตัดทิ้งให้เร็วที่สุด ทำเอาครอบครัวเธอถึงกับช็อก หลังผ่าตัดและรักษาตัวอยู่นานเกือบ 1 เดือน จึงพาลูกสาวเข้าแจ้งความไว้ที่ สน.ท่าข้าม ลูกสาวเธอยอมเปิดเผยว่า ได้ติดต่อสักลายกับ นายเกมส์ พอไปถึงร้านสักลาย ก็ถูก นายเกมส์ ใช้อุบายหว่านล้อม จนนำไปสู่การล่วงละเมิดทางเพศ ชนิดข้ามวันข้ามคืน ก่อนที่ นายเกมส์ จะปล่อยตัวกลับบ้าน

ส่วนการสอบปากคำ นายเกมส์ ก็อ้างว่า รักเด็กหญิงผู้เสียหายจริง และยังอวดอ้างสรรพคุณในทางเลวร้ายอีกว่า ผ่านผู้หญิงมานับร้อยคน เกือบทั้งหมดเป็นคนที่มีรสนิยม "วันไนท์ สแตนด์" จนติดโรคทางเพศสัมพันธ์ เวลามีอะไรกับคู่นอน ก็มีทั้งที่ป้องกัน และไม่ป้องกัน ส่วนที่เด็กหญิงต้องเจ็บป่วยถึงขั้นตัดมดลูกทิ้ง นายเกมส์ รีบบอกปัดว่า ไม่เกี่ยวกับตนเองแน่ ๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง