มธ.ร่อนหนังสือฉบับ 2 แจง นศ.สาวปี 3 แทงอดีตแฟนปี 1

มธ.ร่อนหนังสือฉบับ 2 แจง นศ.สาวปี 3 แทงอดีตแฟนปี 1

View icon 122
วันที่ 26 เม.ย. 2567 | 13.06 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ร่อนหนังสือฉบับที่ 2 แจงเหตุนักศึกษาทำร้ายร่างกายเพื่อน ล่าสุดผู้บาดเจ็บอาการพ้นขีดอันตราย ด้านคณะเตรียมแผนช่วยเหลือด้านเรียน และสอบปลายภาค  

วันนี้ ( 26 เม.ย.67) แถลงการณ์กรณีเหตุการณ์นักศึกษาทำร้ายร่างกาย เพื่อนนักศึกษา ฉบับที่ 2 โดยระบุว่า จากเหตุการณ์ นักศึกษาคณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ก่อเหตุทำร้ายร่างกายเพื่อนนักศึกษา ภายในหอพัก นอกมหาวิทยาลัย ที่เป็นข่าวทางโซเชียล ช่วงที่ผ่านมา ขณะนี้นักศึกษาที่เป็นผู้เสียหาย ได้รับการรักษาอาการพ้นขีดอันตรายแล้ว โดยได้รับการดูแลอาการบาดเจ็บ และรับการรักษาอย่างใกล้ชิด จากทีมแพทย์ และพยาบาลโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ ซึ่งทางฝ่ายกิจการการศึกษาของคณะ ได้วางแผนการดูแลช่วยเหลือในเบื้องต้นในการประสานงานเพื่อลดข้อกังวลด้านการเรียนและการสอบ ปลายภาค 2/2566 รวมถึงการควบคุมดูแลด้านสภาพจิตใจ สังคม และสิ่งแวดล้อม ของนักศึกษาผู้เสียหายและนักศึกษาคู่กรณี

ทั้งนี้คณะโดยฝ่ายกิจการศึกษา ร่วมกับกองกิจการนักศึกษามหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ได้ร่วมกันปรึกษากับผู้ปกครองของนักเรียนทั้ง 2 ฝ่าย ถึงแนวทางการดูแลรักษาและการเยียวยาร่วมกันส่วนการดำเนินการทางคดีให้เป็นไปตามกระบวนการของกฎหมายและผู้ปกครองไม่ประสงค์ที่จะให้ข้อมูลเกี่ยวกับสื่อใดใดและสำหรับการดำเนิน งานวินัยของนักศึกษาอยู่ระหว่างขั้นตอนการดำเนินการต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง