เปิดใจ รอง ผกก. ถูกผู้บริหารบริษัทระดับโลก เมาแล้วขับ-ถีบหน้า ด่า "ชั้นต่ำ"

View icon 11
วันที่ 26 เม.ย. 2567 | 16.03 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - เปิดใจ รองผู้กำกับการกองกำกับการ 5 ตำรวจจราจร หลังโดนผู้บริหารสาวระดับโลก เมาแล้วขับ กร่างถีบยอดหน้า แถมถูกด่า "ชั้นต่ำ"

ในคลิปจะเห็นตำรวจหลายนายพยายามเกลี้ยกล่อมให้ผู้บริหารสาวคนนี้ไปโรงพักดี ๆ หลังเธอถูกจับข้อหาเมาแล้วขับ แต่กลับขัดขืนไม่ยอมไปกับตำรวจ จนถูกใส่กุญแจมือ พอไปถึงรถก็ไม่ยอมขึ้นรถอีก จนเกิดการยื้อยุดฉุดกระชากกัน ก่อนหญิงดังกล่าวจะใช้เท้าถีบหน้ารองผู้กำกับไป 1 ครั้ง พอไปถึงโรงพัก หญิงคนนี้ยังมีการด่าตำรวจว่า "ชั้นต่ำ" อีกด้วย

ล่าสุด พ.ต.ท.ดาราธร ขจรศิลป์ รอง ผกก.5 บก.จร. ที่ปฏิบัติหน้าที่ในคลิป แล้วถูกถีบหน้า เล่าว่า เหตุการณ์ในคลิปคือช่วงเที่ยงคืน วันที่ 24 เมษายน กองบังคับการตำรวจจราจรได้มีการตั้งด่านจุดตรวจสกัดวัดแอลกอฮอล์ ที่บริเวณจุดตรวจวัดแอลกอฮอล์เลียบด่วนมอเตอร์เวย์ มุ่งหน้าสุวรรณภูมิ พื้นที่ สน.ประเวศ ซึ่งผู้ต้องหาได้ขับรถเข้ามาที่ด่านและตำรวจได้ขอทำการตรวจวัดแอลกอฮอล์ ตอนแรกให้ความร่วมมือดี แต่พอเครื่องวัดบอกปริมาณแอลกอฮอล์เกิน จึงได้เชิญตัวลงมา เพื่อทำการเป่าตรวจอย่างละเอียดอีกครั้ง พบว่ามีปริมาณแอลกอฮอล์สูงถึง 104 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์

จากนั้นจึงขอแจ้งข้อหาจับกุมตัว เนื่องจากขับรถในขณะที่มีปริมาณแอลกอฮอล์เกินตามที่กฎหมายกำหนด จังหวะที่จะเชิญตัวไปที่รถของตำรวจ เพื่อนำตัวไปส่งพนักงานสอบสวนที่ สน.ประเวศ ผู้ต้องหาไม่ยอมไปด้วย และขัดขืน ใช้เวลาเกลี้ยกล่อมนานพอสมควร แต่ผู้ต้องหาก็ปฏิเสธไม่ยอมไป ทางตำรวจบอกว่า ถ้าแบบนี้ต้องใส่กุญแจมือ แต่ผู้ต้องหาก็ไม่ยอมอีก จึงต้องใช้กำลังตามขั้นตอน ช่วงเวลาที่จะนำตัวเข้าไปในรถ ผู้ต้องหาไม่ยอมเข้าไปในรถแล้วก็มีการยื้อยุดฉุดกระชากกัน ก่อนใช้เท้าถีบหน้ารองผู้กำกับไป 1 ครั้ง และยังมีการพยายามจะถีบซ้ำอีกหลายครั้ง พอไปถึงโรงพัก ยังด่าลูกน้องว่าชั้นต่ำอีก ซึ่งประเด็นนี้ ทาง รองผู้กำกับ บอกว่ายอมไม่ได้ ต้องดำเนินคดีเพิ่มด้วย

จากการตรวจสอบประวัติของผู้บริหารสาวรายนี้ พบว่าเคยถูกดำเนินคดีข้อหาเมาแล้วขับ เมื่อปี 2565 มาแล้ว และที่สำคัญเป็นด่านจุดเดียวกันด้วย

เบื้องต้นถูกแจ้ง 3 ข้อหาหนัก คือ ขับรถขณะมึนเมาสุรา, ต่อสู้ขัดขวางเจ้าพนักงาน และทำร้ายร่างกายเจ้าพนักงานขณะปฎิบัติหน้าที่ ส่วนเรื่องการดูหมิ่นพนักงานต้องขอดูรายละเอียดก่อน และอาจจะมีการแจ้งข้อหาเพิ่มเติมต่อไป

ล่าสุดมีข้อมูลว่า ผู้บริหารสาวรายนี้ ได้ลาออกจากการเป็นพนักงานตั้งแต่เดือนมกราคมที่ผ่านมาแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง