พ่อค้าแม่ค้าผวา! โรคจิตโยนขวดแก้วลงจากสะพานพระราม 4

View icon 13
วันที่ 26 เม.ย. 2567 | 16.04 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - พ่อค้าแม่ค้าผวา! ถูกโรคจิตโยนขวดลงมาจากสะพานพระราม 4 บางรายเกือบหัวแตก จนต้องคว้าหมวกกันน็อกมาใส่ขายของ

เมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่า มีคนโรคจิตโยนขวดแก้วลงมาจากบนสะพานพระราม 4 บริเวณจุดกลับรถท่าน้ำปากเกร็ด ตำบลปากเกร็ด อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี ซึ่งด้านล่างเป็นตลาดพิชัย เป็นตลาดเช้า ที่พ่อค้าแม่ค้าจะมาตั้งของขาย ตั้งแต่ช่วงเวลาประมาณตี 3 ตี 4 หลังเกิดเหตุทราบว่า พ่อค้าแม่ค้าบางรายถึงกับต้องไปหาหมวกกันน็อกมาสวมใส่ขณะยืนขายของ เพราะเกรงว่าจะได้รับอันตราย

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวได้ไปสำรวจบริเวณด้านบนสะพานพระราม 4 พบว่าจุดบริเวณด้านบนสะพาน กับจุดที่ขวดแก้วตกไม่มีทางเดินที่สามารถจะเดินไปปาขวดได้ จึงสันนิษฐานว่าผู้ก่อเหตุจะต้องใช้ยานพาหนะขับขี่มาก่อเหตุเท่านั้น

สอบถามแม่ค้าร้านขายขนมหวาน เปิดเผยว่า เมื่อคืนที่ผ่านมา ช่วงประมาณ 04.00 น. มีคนคาดว่าเป็นกลุ่มวัยรุ่นขว้างขวดแก้วลงมา โดนรถตู้ที่มาจอดส่งขนมอยู่ ซึ่งจุดนี้โดนปาขวดลงมา 3 วันติด จนคนแถวนี้หวาดกลัวกันหมดแล้ว

จากการไปสอบถามพ่อค้าแม่ค้า ก็บอกเป็นเสียงเดียวกันว่า ไม่เคยมีเรื่องบาดหมางกับใคร เพราะหาเช้ากินค่ำกันทั้งนั้น เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นส่งผลทำให้ ประชาชนไม่กล้าออกมาจับจ่าย เพราะกลัวเหตุการณ์จะเกิดขึ้น

เช่นเดียวกับ พ่อค้าแตงโม วิงวอนถึงผู้ก่อเหตุ อยากให้คิดซักนิด อย่าทำอะไรเพียงแต่ความคึกคะนอง เพราะเป็นต้นเหตุแห่งความวุ่นวาย และอาจจะมาเสียใจได้ในภายหลัง ส่วนที่ผ่านมา ทราบว่ามีทั้งรถตู้และรถจักรยานยนต์เคยได้รับความเสียหายไปแล้ว

ล่าสุด ช่วงบ่ายที่ผ่านมา ว่าที่ร้อยตรี ภาณุพงศ์ บรรดาศักดิ์ สมาชิกเทศบาลนครปากเกร็ด ได้ลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ พร้อมตรวจสอบ CCTV ตรงจุดเกิดเหตุ ปรากฏว่าไปพบรถจักรยานยนต์ต้องสงสัย 3 คัน ขี่ผ่านจุดเกิดเหตุในเวลาดังกล่าว แต่ต้องไปตรวจสอบให้แน่ชัด ก่อนที่จะส่งเรื่องไปให้ทาง ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด ดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

ขณะนี้กำลังมองว่า ผู้ก่อเหตุอาจจะขับรถแล้วโยนขวดลงมา เพราะบริเวณข้างบนสะพานพระราม 4 ไม่มีทางเดินในจุดที่โยนลงมาได้ ยังไม่แน่ใจว่าจงใจหรือไม่อย่างไร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง