พี่เขยแทง ผอ.โรงเรียนเสียชีวิต ปมขัดผลประโยชน์

View icon 38
วันที่ 26 เม.ย. 2567 | 16.21 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ผู้อำนวยการโรงเรียนรัฐบาล ถูกพี่เขยแทงดับคารถในโรงเรียนเอกชน เหตุขัดผลประโยชน์ในโรงเรียนเอกชน เพราะผู้ตายต้องการมาบริหารเอง แต่ญาติไม่ยอม มีปากเสียงทะเลาะกันหลายครั้ง สุดท้ายมีการก่อเหตุสยองขึ้น

นี่เป็นภาพเหตุการณ์ขณะที่นายปฏิกร อายุ 44 ปี กำลังใช้มีดแทงนายพีระศักดิ์ อายุ 38 ปี ผู้อำนวยการโรงเรียนเอกชนแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นน้องเขยของนายปฏิกรด้วย ขณะขับรถกระบะเพื่อออกจากโรงเรียนไปยังถนนใหญ่หน้าโรงเรียน เป็นเหตุให้ นายพีระศักดิ์ เสียชีวิต อยู่บนเบาะที่นั่งคนขับ
เหตุการณ์นี้ เกิดในโรงเรียนเอกชนสอนเด็กเล็กแห่งหนึ่ง ที่หมู่ 8 ตำบลการะเกด อำเภอเชียรใหญ่ จังหวัดนครศรีธรรมราช แต่ว่าผู้เสียชีวิต เป็นผู้อำนวยการโรงเรียนของรัฐบาลแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ อำเภอปากพนัง จังหวัดนครศรีธรรมราช

ตำรวจสอบสวน ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ นายพีระศักดิ์ ผู้ตาย ได้ไปที่โรงเรียนเอกชนจุดเกิดเหตุ เพื่อเคลียร์ปัญหากับญาติพี่น้อง แต่มีปากเสียงกับญาติ หลังจากนั้นต่างคนต่างขับรถยนต์ส่วนตัวเพื่อแยกย้ายกันกลับ

โดยนายพีระศักดิ์ ผู้ตาย ขับรถนำหน้ากำลังจะออกไปจากโรงเรียนขึ้นถนนใหญ่ มีนายปฏิกร ผู้ก่อเหตุ พร้อมภรรยาและลูก ขับรถอีกคันตามหลัง ปรากฏว่าจังหวะนั้น นายพีระศักดิ์ ได้ถอยรถไปชนรถของนายปฏิกร พี่เขยอย่างจัง ทำให้นายปฏิกร โมโหเป็นอย่างมาก ได้ลงจากรถของตัวเอง เดินตรงไปที่รถนายพีระศักดิ์ แล้วเคาะกระจกประตูรถด้านคนขับ พอนายพีระศักดิ์ ลดกระจกลง นายปฏิกร ก็ชักมีดออกมาจ้วงแทงไม่ยั้งจนตายคามือ ก่อนจะไปมอบตัวกับตำรวจ

ขณะเกิดเหตุ มีญาติพี่น้องที่อยู่ในเหตุการณ์ พยายามเข้าห้าม แต่ไม่เป็นผล และเมื่อรู้ว่านายพีระศักดิ์ ถูกแทงจนเสียชีวิต ญาติได้กรีดร้องด้วยความตกใจ ขณะเกิดเหตุ ญาติได้ถ่ายคลิปไว้อย่างละเอียด และหลังเกิดเหตุ ญาติของนายปฏิกร ได้ไปขอประกันตัว แต่ทางตำรวจได้ระบุว่า เป็นคดีอุกฉกรรจ์สะเทือนขวัญ ในชั้นสอบสวนถือว่าไม่สามารถให้ประกันตัวได้ โดยจะทำการสอบปากคำ ก่อนแจ้งข้อกล่าวหาฆ่าคนตายโดยเจตนา

ส่วนสาเหตุที่พี่เขยแทงน้องเมียเสียชีวิตในครั้งนี้ พบว่ามาจากปมขัดแย้งเรื่องผลประโยชน์ของการบริหารโรงเรียนเอกชนที่เกิดเหตุ ซึ่งผู้ตายแม้จะเป็น ผอ.โรงเรียนรัฐบาล แต่ได้พยายามที่จะมาบริหารเอกชนแห่งนี้เอง แต่ญาติไม่ยอม ทำให้ขัดแย้งกันเรื่อยมา และเคยมีปากเสียงในเรื่องนี้กันมาแล้วหลายครั้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง