สามีหึงโหดยิงกิ๊กภรรยา 2 นัด จ.ฉะเชิงเทรา

View icon 29
วันที่ 27 เม.ย. 2567 | 04.23 น.
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์
แชร์
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์ - ที่จังหวัดฉะเชิงเทรา เกิดเหตุพิษรักแรงหึง สามีขี่รถจักรยานยนต์ผ่านมา เห็นภรรยาตัวเองนั่งดื่มเบียร์กับกิ๊ก แบบต่อหน้าต่อตา จึงเข้ามาด่าและผลักภรรยาจนล้ม จากนั้นได้กลับไปเอาปืนมายิงกิ๊ก 2 นัดซ้อน แถมเอาด้ามปืนตบหน้าและเตะซ้ำ ก่อนหลบหนี

เหตุเกิดช่วง 21.30 น. ที่ผ่านมาภายในร้านก๋วยเตี๋ยวแห่งหนึ่ง ตำบลคลองหลวงแพ่ง พื้นที่ตัวเมืองฉะเชิงเทรา พบนายธนิต อายุ 52 ปี ได้รับบาดเจ็บ มีเลือดไหลอาบในสภาพถูกยิงที่หน้าอก 1 นัด และแก้ม 1 นัด ขณะที่ใบหน้าบวมปูด ภายหลังถูกด้ามปืนตบอย่างแรง และมีรอยฟกช้ำตามร่างกาย โดยอาสากู้ภัยได้ช่วยเหลือพาตัวส่งโรงพยาบาล ส่วนผู้ก่อเหตุในครั้งนี้เป็นชายอายุ 50 ปี ได้ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป

สอบถามเจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยว บอกว่า ก่อนเกิดเหตุ นายธนิต ได้มานั่งดื่มเบียร์ที่ร้าน โดยพาผู้หญิงชื่อ นางถวิล อายุ 50 ปี มาด้วย กระทั่งมืดค่ำ มีสามีของนางถวิลขี่รถจักรยานยนต์ผ่านมาเห็น และจอดหน้าร้าน เข้ามาพูดว่า "มึงสองคนยังไม่เลิกกันอีกใช่ไหม" จังหวะนั้นนางถวิลได้ลุกขึ้นยืน แต่ถูกฝ่ายสามีผลักตัวล้มลง ก่อนจะขี่รถออกไป โดยมีนางถวิลขี่รถตามไปด้วย และต่อมาสามีของนางถวิลได้ย้อนกลับมาตามหานางถวิลที่ร้าน แต่ไม่เจอ จึงโวยวายทะเลาะกับนายธนิต และมีเสียงปืนดังขึ้น 2 นัด

ล่าสุด ภายหลังเกิดเหตุการณ์อุกอาจดังกล่าว ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองฉะเชิงเทรา กำลังแกะรอยเร่งล่าติดตามชายอายุ 50 ปี ที่ก่อเหตุในครั้งนี้ มาดำเนินคดีตามกฎหมาย โดยตั้งปมสาเหตุเกิดจากเรื่องชู้สาว และความขัดแย้งส่วนตัว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง