อย่าให้โคชลงสนาม

View icon 14
วันที่ 27 เม.ย. 2567 | 04.33 น.
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์
แชร์
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์ - บอกแล้วว่า อย่าให้โคชลงสนาม ! สุดท้ายได้แจ้งเกิดดาวดวงใหม่แห่งวงการติ๊กต็อก FC ตามตัวว่าเขาคือใคร ไปดูลีลาโคชกันก่อน

ถ้าเธอเป๊ะ ! ชั้นก็เป๊ะ ! หรือใครจะเถียง หรือใครจะสู้ คลิปนี้ขอบคุณติ๊กต็อกคุณบอส บอกว่า "เลิศมากลูกสาว ดูสายตาเธอ" ลีลาสุดยอดมาก

เหตุการณ์วันนั้น "น้องเช" และครอบครัวไปดูคอนเสิร์ต พี่ลำไย ไหทองคำ ที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งในจังหวัดราชบุรี พอได้เจอศิลปินในดวงใจ อะไรก็เอาน้องลงไม่ได้ จัดให้ไป 1 กรุบ หน้าเวที ประชันกับพี่ลำไย และพี่ ๆ แดนซ์เซอร์ไปเลย

มาดูพี่ลำไยเต้น หรือมาเต้นให้พี่ลำไยดู ถามก่อน? น้องชื่อ น้องเช อายุ 8 ขวบ ชอบดูพี่ลำไยมาก ทีมข่าวได้โทรศัพท์ไปคุยกับน้อง ถามน้องว่า ท่าเป๊ะขนาดนี้ หนูอยากเป็นแดนซ์เซอร์เหรอ? น้องบอกว่า อยากเป็นแดนซ์เซอร์นิดเดียว แต่เอาจริง ๆ อยากเป็นพี่ลำไยมากกว่า

แล้วได้ข่าวว่า กว่าจะเป๊ะขนาดนี้ น้องซ้อมมาเต็มที่ ขึ้นเวทีซ้อมเสมือนจริง ก็ลองมาแล้ว ตั้งใจว่าถ้าได้เจอทีมงานพี่ลำไย ไหทองคำ จะขอเต้นประชันเสียหน่อย

ล่าสุด ดาวดวงนี้ก็ได้แจ้งเกิด จนทางร้านที่น้องไปเต้น ประกาศตามหาตัว ขออนุญาตแจกกิฟต์เวาเชอร์ 5,000 บาท ขอบคุณน้องเช ที่มอบความสุขให้กับทุกคน

ขอบคุณภาพจาก : Tiktok@chado_boss, @kung989, @ratchaburi88

ข่าวที่เกี่ยวข้อง