'เอส กันตพงศ์' อัปเดตชีวิต ความทรงจำกลับมา 20 % พร้อมคัมแบ็กทำงาน ตามความฝัน

'เอส กันตพงศ์' อัปเดตชีวิต ความทรงจำกลับมา 20 % พร้อมคัมแบ็กทำงาน ตามความฝัน

View icon 55
วันที่ 27 เม.ย. 2567 | 12.05 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
“เอส กันตพงศ์” อัปเดตชีวิต ความทรงจำกลับมา 20 % พร้อมคัมแบ็กทำงาน ตามความฝัน

(27 เม.ย. 67) เรียกได้ว่ากลับมาแข็งแรงขึ้นเรื่อย ๆ สำหรับพระเอกหนุ่ม "เอส กันตพงศ์" ล่าสุดเมื่อวานนี้ "เอส กันตพงศ์" ได้มาเปิดใจในรายการ "เที่ยงบันเทิงสด" ทางช่อง 7HD โดยได้อัปเดตเรื่องราวชีวิตและเรื่องสุขภาพ รวมไปถึงเป้าหมายการทำงานของตัวเองต่อไป

โดย "เอส กันตพงศ์" ได้อัปเดตสุขภาพให้ฟังว่า "ในส่วนของร่างกายตอนนี้กลับมาเป็นปกติ สมองในการใช้งานในชีวิตประจำวันปกติ แต่ในส่วนของความทรงจำในอดีตกลับมา 20 % หรือความทรงจำในอดีตแทบจะไม่กลับมาเลย

แต่ความทรงจำบางเรื่องกลับมา 100 % ซึ่งถ้าเป็นเรื่องที่ตนเองสนใจมาก ๆ อย่างเรื่องเศรษฐกิจ, การเมือง ความทรงจำกลับมา แต่หนึ่งเรื่องที่ก็สนใจแต่ความทรงจำไม่กลับมาเลย อย่างเช่นเรื่อง บัญชีธนาคาร, หุ้น, รหัสอินสตาแกรม เฟซบุ๊ก รหัสมือถือก็จำไม่ได้เลย"

เอส กันตพงศ์


พร้อมยังอัปเดตแจ้งให้ทราบว่าปัจุบัน "เอส กันตพงศ์" ได้เป็นนักแสดงอิสระ แต่ก็พร้อมกลับมาทำงาน ซึ่งเจ้าตัวได้เผยว่าได้กลับไปย้อนดูที่ตนเองเคยเขียนบันทึกไว้ มีการวางแผนถึง 2578 แล้ว ซึ่งยังมีความฝันสูงสุดเหมือนเดิม แต่แนวทางในการไปถึงความฝันมีเปลี่ยนบ้าง แต่คิดว่างานยังคงมีเกี่ยวกับวงการบันเทิง ซึ่งตนเองชอบ และมีความตั้งใจว่าไม่อยากให้คนเสพสื่อบันเทิงเพื่อความบันเทิง แต่อยากให้เสพสื่อบันเทิงและได้ประโยชน์กลับไปนั่นคือความฝัน

พร้อมขอบคุณทุก ๆ คน ที่เป็นหนึ่งในกำลังใจและแรงพลักดันในการทำให้กลับมาสู้ต่อ พร้อมเดินตามความฝันต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง