3 หนุ่มชวนกันเสพยา หลอน แทง-ยิงกันตาย

View icon 253
วันที่ 27 เม.ย. 2567 | 16.04 น.
เจาะประเด็นข่าว 7HD
แชร์
เจาะประเด็นข่าว 7HD - 3 หนุ่มใหญ่ นัดไปมั่วสุมเสพยาในสวนปาล์ม เกิดอาการหลอน ยิง แทงกันเองเสียชีวิต 2 คน ทิ้งศพในสวนปาล์ม คาดขัดแย้งธุรกิจมืด ล่าสุดจับผู้ต้องสงสัยได้แล้ว 1 คน ยังให้การวกวน

ช่วงเช้าที่ผ่านมา ตำรวจ สภ.ชะอวด จังหวัดนครศรีธรรมราช พร้อมเจ้าหน้ากู้ภัย ไปตรวจสอบเหตุพบผู้เสียชีวิตอยู่ในร่องน้ำ ในสวนปาล์มน้ำมันแห่งหนึ่ง ที่ตำบลท่าเสม็ด เมื่อนำขึ้นมา ทราบชื่อ นายสันติ อายุ 38 ปี ชาวตำบลเขาพระทอง สภาพศพมีบาดแผลถูกแทงชายโครงซ้าย 1 แผล ลำคอ 1 แผล และถูกยิง 9 รู ใกล้กันพบอาวุธปืนลูกซองสั้นตกอยู่ในร่องน้ำ 1 กระบอก พร้อมกระสุนจำนวนหนึ่ง และอาวุธมีด 1 เล่ม

ซึ่งนายสันติเป็นศพที่ 2 หลังจากพบผู้เสียชีวิตรายแรกเมื่อเวลา 03.00 น. คือ นายวิชิต ชาวอำเภอละอุ่น จังหวัดระนอง เสียชีวิตอยู่ในสวนปาล์มน้ำมันเช่นกัน ตามร่างกายมีบาดแผลรูกระสุนปืนลูกซอง ค้นตามร่างพบยาบ้าจำนวนหนึ่ง

ขณะที่ ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ชะอวด ไปควบคุมตัว นายดิ้ง ผู้ต้องสงสัย ไปสอบสวน ซึ่งให้การวกวาน โดยรับว่าแทง แต่ไม่ได้ยิง ซึ่งตำรวจไม่ปักใจเชื่อ จะเร่งสอบปากคำอย่างละเอียด

พลตำรวจตรี สมชาย ซื่อต่อตระกูล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครศรีธรรมราช ไปตรวจที่เกิดเหตุ เปิดเผยว่า ผู้เสียชีวิต 2 คน รู้จักกัน และนัดหมายกันไปมั่วสุมเสพยาเสพติด จึงสันนิษฐานว่า ทั้ง 2 คน และผู้ก่อเหตุ ที่คาดเป็นคนรู้จัก นัดหมายมาพบกันแล้วขัดแย้งกัน เกิดอาการหลอน ก่อนจะก่อเหตุยิงและแทงกันเสียชีวิต

ข่าวที่เกี่ยวข้อง