นาทีชีวิต เกือบถูกไฟช็อต แต่รอดมาได้ อวสาน "หวีไดร์เป่าผม"

View icon 134
วันที่ 28 เม.ย. 2567 | 14.22 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในโลกออนไลน์ มีเรื่องราวเป็นอุทาหรณ์เตือนภัยคนรักสวยรักงาม เมื่อมีผู้ใช้ TikTok ชื่อ “atittayaniemsong” หรือ “ทนายแอม รีวิวของใช้จริง” โพสต์คลิปวิดีโอนาทีระทึก พร้อมเขียนแคปชันว่า “รอดตายแบบหวุดหวิด อวสานเครื่องเป่าผม ดีนะที่ไม่โดนไฟช็อตตาย”

โดยผู้โพสต์กำลังใช้หวีไดร์เป่าผม กำลังจัดทรงผมได้สวยอยู่ในห้องน้ำที่บ้านตัวเอง ถึงแม้เจ้าตัวจะมีอาชีพเป็นทนายความ แต่ชื่นชอบรีวิวสินค้าที่สั่งซื้อมาใช้เอง จึงได้ถ่ายคลิปวิดีโอตอนตัวเองใช้เครื่องหวีไดร์เป่าผม กระทั่งเกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิด เมื่อจู่ ๆ เกิดไฟช็อตที่เครื่องหวีไดร์เป่าผม จนเกิดประกายไฟที่ส่วนท้ายด้ามจับซึ่งมีสายไฟ ทำให้ผู้โพสต์รีบทิ้งทันทีด้วยความตกใจ ก่อนจะรีบไปถอดปลั๊กออก จึงกลายเป็นเหตุการณ์นาทีชีวิตที่ตัวเองได้บันทึกไว้โดยไม่ตั้งใจ

อย่างไรก็ตาม หลังคลิปถูกเผยแพร่ออกไป ก็ได้รับความสนใจจากชาวเน็ตจำนวนมาก โดยมีหลายคนเคยมีประสบการณ์ตรงเหมือนกับเหตุการณ์นี้เลย อาทิ “โดนเหมือนกัน หวีไดร์สีชมพูที่ขายดี”, “โดนเหมือนกันค่ะ แต่เป็นหวีไดร์ตัวดัง”, “เจอเหตุการณ์แบบเดียวกันเลยค่ะ แต่ของเราใช้เป็นสีชมพู ดีนะที่ไม่ไหม้หัว”, “เหมือนกันเลยค่ะ เราสั่งมาอีกตัวหนึ่ง 199 บาท หวี ๆ อยู่ ไฟลุกแบบนี้เลย ตกใจโยนทิ้งแทบไม่ทัน เข็ดเลย” ฯลฯ ส่วนเจ้าของโพสต์ตอบกลับว่า “เครื่องนี้จัดทรงผมสวยอยู่นะคะ แต่ก็นั่นแหละ ตามที่เห็น” ขณะที่บางคนให้ข้อมูลว่า “สายไฟหักใน เกิดจากการใช้ที่มีการงอสาย สายพับบ่อย ยี่ห้อไหนก็เกิดขึ้นได้ เราป้องกันโดยใช้สายยางผ่า แล้วมาหุ้มส่วนนั้นไว้ ยาวประมาณ 15 ซม.”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง