ลุงแท็กซี่ขอด่าให้ผู้โดยสารคิด อย่ารักหมดใจ กับผู้ชายเพิ่งคบ 2 เดือน

View icon 77
วันที่ 28 เม.ย. 2567 | 17.13 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีเหตุการณ์ในโลกออนไลน์ ที่ต้องบอกว่าจากผู้โดยสาร กลายเป็นเด็กถูกผู้ใหญ่อบรม เมื่อมีผู้ใช้ TikTok ชื่อ “namfon.detvongsa” หรือ “Namfon Detvongsa” โพสต์คลิปวิดีโอพร้อมแคปชันว่า “โดนด่าปะละ”

สืบเนื่องจากผู้โพสต์เรียกแท็กซี่กลับบ้านพร้อมเพื่อน แต่ระหว่างทางได้มีปากเสียงทะเลาะกับแฟนหนุ่มทางโทรศัพท์ โดยเป็นแฟนที่เพิ่งคบหาได้เพียง 2 เดือน แล้วอยากให้ไปอยู่ด้วย พอเงียบไปลุงแท็กซี่จึงถามว่า “หนูวางสายกับแฟนหรือยัง” ส่วนผู้โพสต์ก็ตอบว่า “วางแล้วค่ะ” จากนั้นลุงแท็กซี่ก็อบรมเรื่องความรัก เตือนสติให้กับผู้โดยสารสาวชุดใหญ่ ประหนึ่งเป็นพ่อที่ห่วง คอยสอนและเตือนลูกสาว โดยระบุว่า ถ้าผู้ชายรักผู้หญิงสักคน มันจะเหมือนพ่อแม่ที่รักหนู แต่ถ้าหลง หรือ ใคร่ คือเรื่องบนเตียงอย่างเดียว อย่าเพิ่งไปคิดสั้นมอบความรักให้หมดใจกับผู้ชายที่เพิ่งคบได้ 2 เดือน

อย่างไรก็ตาม เรื่องที่เกิดขึ้นดังกล่าว ถือเสียว่าลุงคนขับแท็กซี่เตือนสติด้วยความหวังดี เพราะผู้ชายกำลังพูดปะเหลาะ ว่าจะให้ความรัก ให้เงินใช้ ทำงานหาเลี้ยง เพื่อให้ไปอยู่ด้วย ทั้งที่เพิ่งคบกันได้เพียงแค่ 2 เดือนเท่านั้น เพราะขนาดลุงคบอยู่กินกันมา 20-30 ปี ให้ทุกอย่าง อดีตภรรยายังทิ้งลูกกับลุงไปได้เลย กระทั่งขออนุญาตด่าว่า “ไง่” ขอด่าเพื่อให้คิดได้ แม้จะไม่ใช่ลูกหลานก็ตาม แต่อยากเตือนลูกผู้หญิงอย่าใจง่าย จึงเป็นอีกหนึ่งการเตือนแกมด่า จนได้เสียงหัวเราะของบรรดาสาวผู้โดยสาร เมื่อได้ยินคำด่าที่จริงใจจากลุงขับแท็กซี่ ซึ่งก็มีเสียงของเพื่อนพูดแทรกตามลุงขึ้นว่า ถึงขนาดนี้แล้วก็ควรคิดได้แล้วนะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง