หนุ่มวัย 32 ปีแรงงานไทยไต้หวันกลับถึงบ้าน ถูกปาดคอสาหัสปริศนา

หนุ่มวัย 32 ปีแรงงานไทยไต้หวันกลับถึงบ้าน ถูกปาดคอสาหัสปริศนา

View icon 359
วันที่ 28 เม.ย. 2567 | 17.23 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
หนุ่มวัย 32 ปีแรงงานไทยไต้หวันกลับถึงบ้าน ถูกปาดคอสาหัสปริศนา ตำรวจลงความเห็นทำร้ายตัวเอง ขณะที่ แม่ผู้บาดเจ็บ ซึ่งทำงานอยู่ไต้หวันมาดูอาการบินกลับมาดูอาการลูกชาย เผย มั่นใจลูกไม่ได้ทำร้ายตัวเอง มีคนร้ายมากกว่า 2 คน มาปาดคอชิงทรัพย์ลูก ขณะที่ ชาวบ้าน เชื่อ ผู้บาดเจ็บ ทำร้ายตัวเอง เพราะมีอาการผิดปกติตั้งแต่ก่อนไปไต้หวัน

วันที่ 28 เม.ย.67 กรณีนายสุรเดช อายุ 32 ปี ต.เมืองไผ่ อ.กระสัง จ.บุรีรัมย์ ถูกมีดปาดคอคมมีดเฉือนหลอดลมหวิดขาด รักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลศูนย์บุรีรัมย์ อาการสาหัส เหตุเกิดเมื่อเวลา 08.00 น.(26 เม.ย.)ที่ผ่านมา เหตุการณ์ดังกล่าวสร้างความมึนงงให้กับตำรวจ สภ.กระสัง อ.กระสัง เพราะไม่มีพยานหลักฐานที่ชัดเจน ไม่มีภาพจากกล้องวงจรปิด ว่ามูลเหตุที่แท้จริงเกิดอะไรขึ้น

ขณะที่ เพื่อนบ้านผู้บาดเจ็บ และคนเห็นเหตุการณ์ครั้งแรก เล่าว่านายสุรเดช นอนจมกองเลือดอยู่หน้าบ้าน จึงรีบไปดูเห็นมีดทำครัว 1 เล่มหล่นอยู่ใกล้กับร่าง ตอนแรกไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น แต่อาการหนักเพราะเลือดไหลออกมาเป็นจำนวนมาก จนกระทั่งหน่วยกู้ภัยมาถึง จึงทราบว่าถูกปาดคอ นายสุรเดช ไปทำงานอยู่ที่ไต้หวันกับแม่ ได้ประมาณ 2 ปี และเพิ่งกลับมาพักอยู่บ้านได้ 10 วัน แต่ไม่มีเงินติดตัว ตนเองซึ่งเปิดเป็นร้านขายของ ถ้านายสุรเดช ซื้อของ แม่จะเป็นคนโอนจากไต้หวันมาให้ ส่วนสาเหตุยอมรับว่าไม่รู้

ขณะที่ แม่ผู้บาดเจ็บได้เดินทางจากไต้หวัน เพื่อมาดูอาการของลูกชาย พร้อมกับเผยว่า ตามที่ตำรวจลงความเป็นเบื้องต้นว่า ลูกชายอาจจะทำร้ายตัวเองนั้น ส่วนตัวไม่เชื่อ เพราะเลี้ยงลูกชายมารู้ดี พูดคุยกันปกติ เชื่อว่าคนร้ายที่มาทำร้ายลูกชายน่าจะมาด้วยกันไม่น้อยกว่า 3 คน เพราะดูจากบาดแผลแล้วสาหัสรุนแรงมาก หมอแจ้งว่าให้ทำใจแล้ว จึงอยากจะขอความเป็นธรรมกับเจ้าหน้าที่ด้วย และอยากให้เร่งติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีโดยเร็ว

ด้านชาวบ้านในหมู่บ้าน กลับไม่เชื่อว่าจะมีคนร้ายเข้ามาชิงทรัพย์ ผู้บาดเจ็บใส่สร้อยคอทองคำจริง แต่เป็นทองจากไต้หวัน สีจะไม่เหมือนทองในเมืองไทย ประกอบกับคนในหมู่บ้านใส่ทองกันแทบทุกหลังคาเรือนไม่เคยมีคนร้ายทำแบบนี้ ส่วนตัวเชื่อว่าน่าจะเกิดจากความผิดปกติของผู้บาดเจ็บเอง เพราะเป็นคนไม่ค่อยปกติ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง