ลูกป่วยจิตเวช คาดอาการกำเริบ ปาดคอแม่ดับ ก่อนใช้เชือกผูกคอตายตาม

ลูกป่วยจิตเวช คาดอาการกำเริบ ปาดคอแม่ดับ ก่อนใช้เชือกผูกคอตายตาม

View icon 116
วันที่ 29 เม.ย. 2567 | 07.32 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
สูญเสียทีเดียว 2 ศพ หนุ่มปทุมธานีป่วยจิตเวช คาดอาการกำเริบ ปาดคอแม่ดับ ก่อนใช้เชือกผูกคอตายตาม

ค่ำวานนี้ (28เม.ย.67) พ.ต.ต.ภัณกร อุณวงศ์ สารวัตรสอบสวน สภ.ลำลูกกา  จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งเหตุพบผู้เสียชีวิต 2 คน ในบ้านหลังหนึ่ง หมู่14 ต.ลำลูกกา อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี จึงนำกำลังไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นบ้านปูนชั้นเดียว บนที่นอนภายในบ้านพบศพ นางสมจิตร   อายุ 78  ปี นอนตะแคงข้างจมกองเลือด มีบาดแผลถูกของมีคมเฉือนที่บริเวณคอ จนเป็นแผลยาว ใกล้กันพบมีดปอกผลไม้ยาวประมาณ 20 เซนติเมตร เปื้อนเลือดตกอยู่บนเตียง

ส่วนบริเวณโครงหลังคาบ้านอีกหลังที่ปลูกติดกัน ภายในห้องนอนพบศพ นายจีรสิทธิ์ หรื อป๊อป อายุ 45 ปี  ซึ่งเป็นลูกชายคนเล็กของนางสมจิตร ใช้เชือกผูกคอตัวเอง สภาพศพไม่สวมเสื้อนุ่งกางเกงขาสั้นสีน้ำเงิน และ มีโซฟาล้มอยู่ใกล้ขาของผู้ตาย

จากการสอบถาม นายณรงค์ฤทธิ์ อายุ 50 ปี ลูกชายคนโตของนางสมจิตร เล่าว่า น้องชายคนเล็กจะอยู่กับแม่สองคนในบ้านหลังนี้ ส่วนตนเองมีครอบครัวแล้ว จึงย้ายไปอยู่ข้างนอก แต่จะมาหาแม่กับน้องทุกวัน  เมื่อเช้ามาหาแล้วหนึ่งรอบ ก่อนจะไปทำงาน จนกระทั่งกลับมาช่วงเย็นมาหาอีกครั้ง แต่ต้องตกใจเมื่อพบว่าแม่นอนจมกลองเลือดอยู่ จึงรีบไปตามญาติ และ ตะโกนเรียกน้องชาย ซึ่งอยู่บ้านข้างๆติดกัน และ ป่วยเป็นจิตเวช แต่ตะโกนเรียกหลายครั้งก็ไม่ตอบรับ จึงเดินเข้าไปดูที่ห้อง พบน้องชายใช้เชือกผูกคอตายภายในห้องนอนแล้ว เคยมีประวัติใช้อาวุธมีดแทงตัวเองจนต้องเข้าโรงพยาบาลมาแล้ว แต่ก่อนหน้านี้น้องชายเพิ่งไปรับยามาจากโรงพยาบาลศรีธัญญา  ส่วนสาเหตุนั้น ตนเองก็ไม่รู้ว่าเกิดจากอะไร แต่คาดว่าน่าจะมีอาการกำเริบ แล้วฆ่าแม่ ก่อนไปผูกคอตาย

ขณะที่ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เก็บหลักฐานโดยละเอียด เพื่อเร่งตรวจสอบมูลเหตุจูงใจ โดยจะได้เรียกญาติไปสอบเพิ่มเติมต่อไป