ขี่จยย.ซ้อน 3 พุ่งชนเสาไฟฟ้า ดับ 2 เจ็บ 1 หลังถูกกลุ่มวัยรุ่น 3 คน ขี่จยย. ใช้มีดไล่ทำร้าย

ขี่จยย.ซ้อน 3 พุ่งชนเสาไฟฟ้า ดับ 2 เจ็บ 1 หลังถูกกลุ่มวัยรุ่น 3 คน ขี่จยย. ใช้มีดไล่ทำร้าย

View icon 155
วันที่ 29 เม.ย. 2567 | 08.34 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
วันนี้ (29 เม.ย. 67) ร.ต.อ.วีระวัฒน์ ไพรบึง รองสว.(สอบสวน) สน.บางเขน รับแจ้งเหตุรถจยย. เสียหลักพลิกคว่ำชนเสาไฟฟ้ามีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.อนันต์ วรสาตร์ ผกก.สน.บางเขน พ.ต.ต.ยุรนันท์ เพชรมณี สว.สส.สน.บางเขน แพทย์นิติเวช โรงพยาบาลภูมิพลฯ เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานและอาสามูลนิธิร่วมกตัญญู

จุดเกิดเหตุอยู่บริเวณรามอินทรา 5 ปากซอยแยก 9 บริเวณกลางถนน พบร่างผู้เสียชีวิต 2 ศพ เป็นหญิง 1 และเป็นชาย 1 ทราบชื่อต่อมาว่า น.ส.สุนันทา อายุ 17 ปี สภาพมีบาดแผลเปิดที่หน้าผาก และบาดแผลที่นิ้วมือเกือบขาดและนายศิวกร อายุ 15 ปี มีบาดแผลที่หน้าอกและขาซ้าย สภาพศพสวมเสื้อยืดสีขาว ใกล้กันพบรถจยย. ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ด้านหน้ารถชนกับเสาไฟฟ้ายุบเสียหาย ใกล้กันพบมีดทำครัวตกอยู่ 1 เล่ม นอกจากนี้ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 1 คนเป็นหญิง ทราบชื่อต่อมาว่า น.ส.พิณระดา  อายุ 17 ปี มีอาการบาดเจ็บเล็กน้อย เจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิร่วมกตัญญูรีบนำส่งโรงพยาบาลเปาโลเกษตร

จากการสอบสวนผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุกลุ่มผู้เสียชีวิตและผู้บาดเจ็บขี่รถจยย. กำลังมุ่งหน้าออกปากซอยรามอินทรา 5 โดยระหว่างทางบริเวณแยกศาลเจ้าพ่อเสือมีกลุ่มวัยรุ่น 3 คน ขี่รถจยย. ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน หนึ่งในนั้นมีอาวุธมีด ไล่กวดมาลักษณะเหมือนจะทำร้าย ทำให้กลุ่มผู้เสียชีวิตและผู้บาดเจ็บต้องขี่รถจยย.หลบหนี จนกระทั่งเสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้าและล้มลงเสียชีวิตและบาดเจ็บดังกล่าว หลังเกิดเหตุกลุ่มชาย 3 คน ที่ขี่รถจยย.ไล่มาได้ขี่รถจยย.หลบหนีไป

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.บางเขน กำลังเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิด เพื่อรวบรวมพยานหลักฐานถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น รวมถึงรอการสอบสวนผู้บาดเจ็บที่โรงพยาบาลเปาโลเกษตร ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมติดตามตัวกลุ่มผู้ไล่ทำร้ายมาดำเนินคดี ส่วนศพผู้เสียชีวิต 2 ศพ มอบหมายให้อาสามูลนิธิร่วมกตัญญู นำส่ง นิติเวช โรงพยาบาลภูมิพลฯ ชันสูตรพลิกศพต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง