ไผ่ พงศธร แอดมิต รพ. หลังพบ ลิ่มเลือดอุดตันที่ปอด แฟนๆแห่ส่งกำลังใจ

ไผ่ พงศธร แอดมิต รพ. หลังพบ ลิ่มเลือดอุดตันที่ปอด แฟนๆแห่ส่งกำลังใจ

View icon 75
วันที่ 29 เม.ย. 2567 | 10.11 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
วันนี้ (29 เม.ย. 67) ไผ่ พงศธร นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง ที่ล่าสุดแอดมิต เข้าโรงพยาบาล หลังพบว่ามีอาการเหนื่อยง่ายผิดปกติ จึงตัดสินใจเข้าพบแพทย์เพื่อตรวจร่างกาย สุดท้ายพบว่ามาจากสาเหตุ ลิ่มเลือดอุดตันที่ปอด ทำให้หัวใจทำงานผิดปกติ

โดยไผ่ พงศธร ได้โพสต์ภาพผ่านไอจีส่วนตัว ขณะที่แอดมิตอยู่โรงพยาบาล พร้อมระบุข้อความว่า "ขอบคุณทุกๆกำลังใจที่ส่งให้ไผ่มาทุกๆช่องทางนะครับ ไผ่ได้แอดมิตโรงพยาบาลตั้งแต่วันที่ 25 เม.ย67 แอดมิตโรงพยาบาล

สืบเนื่องจากความเหนื่อยง่าย ทำกิจกรรมเหมือนเดิมจากที่เราเคยทำได้ปกติ ทำกิจกรรมเหมือนเดิมแต่กลับเหนื่อยง่าย เหนื่อยแบบผิดปกติ ตอนแรกคิดว่าทำงานเยอะ พักผ่อนน้อย เหนื่อยตามวัย กิจกรรมเหมือนเดิมแต่ไม่เหมือนเดิม เลยรีบมาพบแพทย์
คุณหมอเลยทำการตรวจเช็กทั้งหมด เลยพบว่าสาเหตุที่เหนื่อยเกิดจาก "ลิ่มเลือดอุดตันที่ปอด" เลยทำให้หัวใจทำงานผิดปกติ หัวใจทำงานหนักเกินไป จึงทำให้เราเหนื่อยง่าย ความโชคดีที่มาหาหมอเร็ว รู้เร็ว รักษาได้เร็วและรักษาทันที

ไผ่ขอให้ทุกๆคนดูแลสุขภาพและใส่ใจในเรื่องสุขภาพด้วยนะครับ ถ้ามีอะไรผิดปกติให้รีบพบแพทย์และมั่นตรวจสุขภาพทุกๆปีด้วยนะครับ ขอบคุณทุกๆกำลังใจที่มอบให้ ไผ่จะรีบรักษาตัวให้หายแล้วพบกันหน้าเวทีเหมือนเดิมนะครับ "

ข่าวที่เกี่ยวข้อง