เด้ง! รองผู้ว่าฯ จังหวัดชายแดนภาคใต้ หลังถูกแฉ! มีโลก 2 ใบ

เด้ง! รองผู้ว่าฯ จังหวัดชายแดนภาคใต้ หลังถูกแฉ! มีโลก 2 ใบ

View icon 414
วันที่ 29 เม.ย. 2567 | 11.08 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ต้นสังกัดไม่รอช้า เด้ง! รองผู้ว่าฯ จังหวัดชายแดนภาคใต้ หลังถูกแฉ! มีโลก 2 ใบ อีกทั้ง เมียน้อยที่เป็นผู้ชาย บุกไปหาเรื่องเมียหลวงที่เป็นผู้หญิงเสียด้วย

หลังเพจดังออกมาโพสต์ แฉ เมียน้อยของรองผู้ว่าฯ แดนใต้ บุกไปตบเมียหลวง หลังเกิดเรื่องรองผู้ว่าฯ ก็ถูกย้ายไปช่วยราชการที่กระทรวงมหาดไทย และเลือกจะไปอยู่กับเมียน้อย แต่ที่พีคไปกว่านั้น ! คือ เมียน้อยที่รองผู้ว่าฯ เลือกไปอยู่ด้วย เป็นหนุ่มก้ามปู นอกจากนี้มีคลิปที่เผยแพร่ออกมา ลักษณะเมื่อรองผู้ว่าฯ ลงจากรถ หนุ่มคนสนิทก็เข้ามารับ หอมมือ หอมแก้มซ้าย แก้มขวา โอบกอดกัน ช่วงกินข้าวก็นั่งตัวติดกัน พูดคุยอย่างสนิทสนม มีตักอาหารให้กันด้วย

ขณะที่ หนุ่มคนสนิท ชี้แจงแล้ว หลังถูกแฉทำให้ตนเอง และรองผู้ว่าฯ เสื่อมเสีย และไม่เป็นธรรม โดยหนุ่มคนสนิท ชี้แจงว่า รองผู้ว่าฯ เป็นบุคคลที่ตนเองเคารพ หลังจากต้องสูญเสียพ่อแท้ ๆ ไป จากเหตุการณ์ความไม่สงบปี 58  ตอนนั้นพ่อเป็นผู้ใหญ่บ้าน , รองผู้ว่าฯ ยังเป็นนายอำเภอ ส่วนตน เป็น อส. ติดตามนายอำเภอ หลังพ่อเสีย รองผู้ว่าฯ ก็อุปการะตนเป็นลูกบุญธรรม การแสดงออกที่เห็นในคลิป ยืนยันว่า เป็นการแสดงออกถึงความรักอันบริสุทธิ์ ระหว่างพ่อกับลูกที่มีต่อกันอย่างเปิดเผย และเป็นหลักการปฏิบัติตามขนบธรรมเนียมประเพณีของคนมุสลิม คือ การจูบมือ การหอมซ้ายหอมขวา บ่งบอกถึงการให้ความเคารพ และให้เกียรติผู้ใหญ่  "ถ้าหากกระผมกราบเท้าท่านได้ กระผมกราบไปแล้วครับ" แต่ที่ทำไม่ได้ เพราะตนเป็นอิสลาม

ล่าสุด ล่าสุด กระทรวงมหาดไทย มีคำสั่งเรื่อง ให้ข้าราชการมาช่วยราชการ  เพื่อให้การปฏิบัติราชการของกระทรวงมหาดไทยเป็นไปด้วยความเรียบร้อย และเพื่อประโยชน์ของทางราชการ อาศัยอำนาตามความในมาตรา 21 แห่งประราชบัญญัติระเบียบบริหารราชการแผ่นดิน พ.ศ. 2534 และที่แก้ไขเพิ่มเติม โดยพระราชบัญญัติระเบียบบริหารราชการแผ่นดิน(ฉบับที่5) พ.ศ. 2545 จึงให้ รองผู้ว่าฯ คนดังกล่าว ช่วยราชการ ที่สำนักงานปลัดกระทรวงมหาดไทย ตั้งแต่วันที่ 24 เมษายนจนกว่าจะมีคำสั่งเปลี่ยนแปลง มีรายงานว่าจะมีการสอบสวนเรื่องที่เกิดขึ้นจนกว่าจะแล้วเสร็จ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง