ตัวตึงคลองเตย! หลอนยาเสพติดป่วนชาวบ้าน

View icon 31
วันที่ 29 เม.ย. 2567 | 11.23 น.
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - ตัวตึงคลองเตย ดีดไม่เลิก หลอนยาจนชาวบ้านผวา กลัวว่าชายคนนี้จะคลุ้มคลั่งไล่ทำร้ายร่างกาย จึงฝากตามตัวญาติมารับไปรักษาด้วย

นี่เป็นคลิปที่ชาวบ้านในชุมชนหัวโค้งซอย 1 ย่านคลองเตย โพสต์เตือนภัยหลังพบชายวัยรุ่น คล้ายคนสติไม่ดี เจ้าของคลิป เล่าว่า ชายคนดังกล่าวเคยบุกมาทุบกระจุกหน้าต่างที่บ้านช่วงกลางดึก ทำให้ชาวบ้านรู้สึกหวาดกลัวและผวาไปตาม ๆ กัน เพราะในซอยมีลูกเล็กเด็กแดงเยอะ กลัวว่าชายคนนี้จะคลุ้มคลั่งไล่ทำร้ายร่างกาย จึงฝากประกาศตามหาญาติพี่น้องให้มารับตัวไปรักษาโดยด่วน

ทีมข่าว 7HD ลงพื้นที่ไปจุดดังกล่าว เจอตัวชายในคลิป ชื่อ นายต๋อง อายุ 21 ปี อาศัยอยู่ในบ้านพักใต้ทางด่วนกับอา 1 คน

เมื่อก่อน นายต๋อง ไม่ได้มีอาการคลุ้มคลั่ง ทำงานรับจ้างขนของตามปกติทั่วไป แต่ดันไปยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด จนเกิดอาการหลอนเสียสติมา 1-2 ปีแล้ว ชาวบ้าน บอกว่า นายต๋อง ไม่ได้ก้าวร้าว ไล่ทำร้ายคนอื่น เพียงแต่ชอบขอเงินซื้อข้าวเฉย ๆ ซึ่งก็อยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามารับไปรักษา เพราะกลัวว่าอาการจะหนักขึ้นจนไปทำร้ายผู้อื่น

ทีมข่าวได้พูดคุยกับ นายต๋อง นั่งอยู่บริเวณหน้าปากซอย มีบาดแผลตามร่างกายจากการทำร้ายตัวเอง จากการพูดคุย นายต๋อง บอกว่า ตนเองรู้ตัวดีทุกอย่าง แต่ไม่สามารถควบคุมสติได้ เพราะเห็นภาพหลอน เมื่อก่อนเคยเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลแล้ว แต่ถูกปล่อยตัวออกมา เมื่อไม่ได้กินยาต่อเนื่อง ก็เริ่มมีอาการอีกครั้ง

โดยเจ้าตัวยืนยันกับทีมข่าวว่า หากมีเจ้าหน้าที่เข้ามาช่วยเหลือนำตัวไปรักษาก็ยินดีที่จะไป แต่ต้องรอขออนุญาตจากอาก่อน