'ฮาย อาภาพร' เครียด คนใกล้วตัวสูญเสียเงินหลักล้าน ฝากเป็นอุทาหรณ์

'ฮาย อาภาพร' เครียด คนใกล้วตัวสูญเสียเงินหลักล้าน ฝากเป็นอุทาหรณ์

View icon 94
วันที่ 29 เม.ย. 2567 | 11.15 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
"ฮาย อาภาพร" เครียดหนัก คนใกล้วตัวสูญเสียเงินหลักล้าน ฝากเป็นอุทาหรณ์ ใช้สติในการดำเนินชีวิต

(29 เม.ย. 67) ทำแฟนคลับแห่เป็นห่วง หลังนักร้องลูกทุ่งเสียงดี "ฮาย อาภาพร นครสวรรค์"   ออกมาโพสต์ข้อความตัดพ้อผ่านอินสตราแกรมส่วนตัว โดยระข้อความว่า "เงินล้าน ไม่ใช่หาได้ง่าย ๆ ต้องให้เสียเงินอีกเท่าไหร่ เมื่อไหร่จะเก่ง เมื่อไหร่จะฉลาด เมื่อไหร่จะทันคน เหนื่อยโว้ย..."

ซึ่งต่อมาเจ้าตัวก็ได้ออกมาโพสต์คลิป ระบุแคปชันว่า "ฝากไว้เป็นอุทาหรณ์ ใช้สติในการดำเนินชีวิตนะคะทุกคน เครียด" โดยเล่าว่า "ปัญหาที่เจออยู่ตอนนี้ ตัวเองต้องมานั่งเสียเงินหลักล้าน หลักหลาย ๆ ล้าน ต้องเสียเงินขนาดนี้มันใช่ไหม ทำงานเหนื่อย เหนื่อยมาก ทำงานได้วันละหลักหมื่นแต่เสียเงินที่เป็นหลักล้าน มันเครียด

ฮาย อาภาพร


เรื่องไม่ได้เกิดจากเรา แต่เกิดกับคนใกล้ตัว ที่ไปพลาดท่าการใช้ชีวิตโดยที่ไม่มีสติ ไม่คิดเลยว่าตัวเองจะเจอ เคยเห็นคนดังอัดคลิปเจอมิจฉาชีพหลาย ๆ รูปแบบ ตอนนี้สังคมอยู่ยากมากโดยเฉพาะสังคมออนไลน์

และฝากถึงมิจฉาชีพท คุณมาหลอกคนที่เขาไม่รู้เรื่องได้ยังไง เวรกรรมมีจริงนะ เงินทองทุกวันหายากมาก ซึ่งคนใกล้ตัวเดือนนี้โดนไปถึง 3 เคส แต่เคสนี้มันหนักเกินไปต้องมาเสียเงินสองสามล้าน ซึ่งอยากจะมองข้ามก็มองข้ามไม่ได้ เพราะคนใกล้ตัวมันเจอไง

ที่สำคัญอยากให้ทุกในโลกออนไลน์ใช้ชีวิตอย่างมีสติในการนำทาง ขนาดมีสติ สตางค์ยังไม่เหลือเลย เพราะฉะนั้น ไม่มีสติด้วยและไม่มีสตางค์ด้วยตาย ยังหาทางออกไม่ได้เลย" ซึ่งหลังจากโพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ชาวเน็ตคนบันเทิงแห่คอมเมนต์ให้กำลังใจและแชร์ประสบการณ์เป็นจำนวนมาก 

ฮาย อาภาพร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง