เก๋งหลบด่าน! ตำรวจไล่ตามถูกชนเจ็บ คาดในรถมีสิ่งผิดกฎหมาย

เก๋งหลบด่าน! ตำรวจไล่ตามถูกชนเจ็บ คาดในรถมีสิ่งผิดกฎหมาย

View icon 429
วันที่ 29 เม.ย. 2567 | 12.17 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
29 เม.ย. 67 จากกรณีเพจ “ปทุมมา” ได้โพสต์ภาพเหตุการณ์จากกล้องหน้ารถบันทึกภาพเหตุการณ์  พร้อมข้อความว่าจากกล้องหน้ารถบันทึกภาพเหตุการณ์ รถเก๋งเจอด่านตำรวจขับรถเข้าซอยหลบหนี ก่อนที่เจ้าหน้าตำรวจจะขี่รถจักรยานยนต์ไล่ติดตาม แต่ก็ถูกรถเกก๋งคันดังกล่าวพุ่งชนรถจักรยานยนต์ ส่งผลให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย 1 นาย ก่อนขับรถหลบหนีไปถนนรังสิต-นครนายก ขาออกคลองสาม โดยมีเพื่อนตำรวจไล่ตามแต่คลาดเคลื่อน  

จากการตรวจสอบพบว่าเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่บริเวณถนนรังสิต-นครนายก คลองสาม หน้าโครงการธารา อเวนิว รังสิตคลอง 3 ต.บึงยี่โถ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี  โดยรถจักรยานยนต์สายตรวจที่ถูกคนร้ายชนนั้น เป็นของเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์

โดยพ.ต.อ.ปริญญา ทองมา ผกก. สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ เปิดเผยว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 28 เม.ย. 67 เวลาประมาณ 11.00 น. ในขณะที่กำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจมีการตั้งด่านตามยุทธวิธีตามวงรอบตามแผนในการตั้งด่าน บริเวณถนนรังสิต-นครนายกคลองสอง อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี  มีรถเก๋งโตโยต้า รุ่นวีออส ขับเข้ามาเพื่อจะเข้าด่านตรวจ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเรียกให้เข้าด่านเพื่อที่จะทำการตรวจสอบ ปรากฏว่าผู้ขับขี่จะลดกระจกลงเพื่อจะจอดรถให้ ก่อนที่จะขับรถหลบเข้าไปภายในซอย จนเจ้าหน้าที่ไล่ติดตามและเกิดเหตุดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบแล้วว่าเจ้าของรถเป็นใคร และอยู่ระหว่างติดตามผู้ขับขี่รถยนต์คันดังกล่าวมาตรวจสอบ ดำเนินคดี เบื้องต้นสันนิษฐานว่า ผู้ขับขี่มีเจตนาไม่ดีหรือมีสิ่งของผิดกฏหมายในรถหรืออาจจะเป็นบุคคลตามหมายจับอ เบื้องต้นคาดว่าจะเข้าข่ายความผิด ขัดขวางการปฏิบัติหน้าที่ ขัดคำสั่งเจ้าพนักงาน ขับขี่รถโดยประมาททำให้ทรัพย์สินผู้อื่นเสียหาย ทำร้ายร่างกาย อย่างไรก็ตามจะต้องสอบปากคำอย่างละเอียดหากเข้าข่ายความผิดใดจะต้องดำเนินคดีทางกฏหมายอย่างเด็ดขาด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง