พ่อป่วยจิตเครียด ฆ่าเมีย-ลูกเสียชีวิต 2 คน ก่อนผูกคอตายหนีความผิด

View icon 539
วันที่ 29 เม.ย. 2567 | 16.40 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ที่ จังหวัดนครศรีธรรมราช เกิดเหตุสะเทือนขวัญ สามีป่วยจิตเวชเครียด ใช้เหล็กชะแลงทุบตีภรรยาและลูกเสียชีวิต ก่อนผูกคอตายหนีความผิด รวม 3 ศพ

เหตุสลดดังกล่าวเพิ่งเกิดขึ้นเมื่อช่วง 13.00 น.ที่ผ่านมา ตำรวจ สภ.ท่าศาลา จังหวัดนครศรีธรรมราช รับแจ้งว่าเกิดเหตุฆ่ากันตาย 3 ศพ ที่บ้านพักหลังหนึ่ง เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียวในสวนมังคุด บริเวณหน้าบ้านพบศพชายอายุ 22 ปี สภาพถูกทุบตีด้วยของแข็งเข้าที่ศีรษะจนเละ ข้างศพพบเหล็กชะแลงเปื้อนเลือดวางอยู่ 1 อัน จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

ศพที่ 2 นอนเสียชีวิตอยู่ในบ้าน ทราบชื่อ นางพรทิพย์ อายุ 49 ปี ซึ่งเป็นแม่ของชายอายุ 22 ปี สภาพศพมีบาดแผลถูกทุบตีด้วยเหล็กเข้าศีรษะจนเละเช่นกัน ส่วนศพที่ 3 คือ นายณรงค์ศักดิ์ อายุ 50 ปี เป็นสามีของนางพรทิพย์ ได้ใช้เชือกไนลอนผูกคอเสียชีวิตกับขื่อไม้บริเวณหลังบ้าน

พ.ต.อ.อภิชาติ จันทร์สำเร็จ ผกก.สภ.ท่าศาลา เปิดเผยว่า จากการสอบสวนญาติและพยานใกล้บ้านที่เกิดเหตุ ทราบว่า นายณรงค์ศักดิ์ ผู้ก่อเหตุ ที่ใช้เชือกผูกคอตายมีอาการป่วยทางจิตมานานแล้ว และน่าจะเป็นอาการป่วยจิตทางกรรมพันธุ์ของครอบครัว เพราะเมื่อหลายปีก่อนแม่และน้องสาวของ นายณรงค์ศักดิ์ เคยก่อเหตุผูกคอตายมาแล้วด้วยอาการป่วยทางจิตเช่นกัน

ก่อนเกิดเหตุคาดว่า นายณรงค์ศักดิ์ อาจจะเกิดอาการป่วยกำเริบ ประกอบกับอากาศร้อนจัด ทำให้เกิดอาการคลุ้มคลั่งใช้เหล็กชะแลงไล่ทุบตีภรรยาและลูกชาย จนเสียชีวิต โดยหลังก่อเหตุ นายณรงค์ศักดิ์ ยังได้โทรศัพท์ไปหาญาติว่าได้ฆ่าลูกเมียตายหมดแล้ว 2 ศพ ก่อนวางหูแล้วไปผูกคอตายหนีความผิด ขณะนี้ตำรวจได้ส่งศพชันสูตร ก่อนมอบให้ญาตินำไปประกอบพิธีตามศาสนาต่อไป