พี่เขย-น้องภรรยา เขม่นหน้าเปิดศึกทำร้ายกัน เจ็บปางตายทั้งคู่

View icon 11
วันที่ 30 เม.ย. 2567 | 07.01 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - แค่คำพูดประโยคเดียว "มึงด่าอะไร" ถึงขั้นทำให้พี่เขยกับน้องเมีย ที่เขม่นหน้ากันมานานแล้ว เปิดศึกซัดกัน ต่างฝ่ายต่างได้รับบาดเจ็บปางตายทั้งคู่

จากมุมกล้องวงจรปิดของบ้านหลังหนึ่งที่อยู่ใกล้บ้านหลังเกิดเหตุ บันทึกไว้ได้แค่เสียงปืนยิงดังขึ้น 1 นัด แต่ไม่เห็นภาพเหตุการณ์ว่าใครทำร้ายใครก่อน โดยจังหวะนี้ยังได้ยินเสียงภรรยาของผู้บาดเจ็บร้องขอความช่วยเหลือจากเพื่อนบ้านอีกด้วย โดยหลังเกิดเหตุตำรวจ สภ.บางแก้ว ได้รับแจ้งเหตุก็นำกำลังเข้าตรวจสอบที่บ้านหลังเป้าหมาย อยู่ตำบลโคกสัก อำเภอบางแก้ว จังหวัดพัทลุง พบเพียงรอยเลือด และอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุ แต่ไม่พบตัวผู้ได้รับบาดเจ็บซึ่งทราบว่ามีทั้งหมด 2 คน เนื่องจากญาติและเพื่อนบ้านได้ช่วยกันนำตัวขึ้นรถพาไปส่งโรงพยาบาลแล้วก่อนที่ตำรวจจะมาถึง

ผู้บาดเจ็บรายแรกทราบชื่อ นายปรีชา อายุ 61 ปี ถูกเคียวสำหรับเกี่ยวข้าวฟันเข้าบริเวณแขนและตามตัว โดยตรงข้อมือเป็นแผลลึกฉกรรจ์ โดยเขามีศักดิ์เป็นพี่เขยกับคู่กรณี ก็คือ นายอนุวัฒน์ 45 ปี น้องเมีย ที่ถูกยิงด้วยอาวุธปืนไทยประดิษฐ์เข้าบริเวณปากทะลุต้นคอได้รับบาดเจ็บสาหัส

จากการสอบสวนทราบว่า นายอนุวัฒน์ พ้นโทษคดีฆ่าคนตายออกมาอยู่บ้านก็มีนิสัยขี้ระแวง ที่ผ่านมามักมีปากเสียงทะเลาะกับพี่สาวตัวเองบ่อยครั้ง จนพี่สาวเอือมระอาแจ้งตำรวจให้มาจับหลายรอบแล้ว แต่ก็ไม่สามารถทำอะไรได้ กระทั่งมาคราวนี้พี่สาวไม่อยู่บ้าน ไปธุระที่จังหวัดภูเก็ต โดยให้สามีก็คือ นายปรีชา อยู่บ้านคนเดียว ตกเย็นเมื่อวานก่อนเกิดเหตุ นายปรีชากำลังขับรถกลับเข้าบ้าน โดยต้องขับผ่านหน้าบ้านของน้องเขย กำลังยืนตะโกนด่าแบบไม่หยุด ด้วยความสงสัยนายปรีชา จึงเลี้ยวรถกลับแล้วถามน้องเขยว่า "มึงด่าอะไร" แค่ประโยคนี้ประโยคเดียวถึงกับทำให้ นายอนุวัฒน์โมโห เดินปรี่ไปหาแล้วใช้เคียวฟันแบบไม่ยั้ง แต่ปรากฏว่าระหว่างที่ทั้งคู่ต่อสู้กอดรัดฟัดเหวี่ยงกัน นายปรีชาเห็นว่าตัวเองบาดเจ็บ สู้ไม่ไหว จึงชักอาวุธปืนที่พกติดตัวยิงใส่ปากนายอนุวัฒน์ น้องเขย 1 นัด กระสุนทะลุต้นคอได้รับบาดเจ็บสาหัส ซึ่งหลังญาตินำตัวมาถึงที่โรงพยาบาลบางแก้ว แพทย์ตรวจอาการแล้วไม่สู้ดีจึงต้องส่งตัวนายอนุวัฒน์ไปรับการรักษาต่อที่โรงพยาบาลพัทลุง ส่วนทางคดีตำรวจต้องรอให้ทั้งสองฝ่ายฟื้นจากอาการบาดเจ็บถึงจะสอบสวนสาเหตุเพื่อแจ้งข้อกกล่าวหาตามขั้นตอนต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง