หนุ่ม 36 ปี ออกไปหาเขียดกลางทุ่งนา ถูกแทงเสียชีวิตปริศนา

หนุ่ม 36 ปี ออกไปหาเขียดกลางทุ่งนา ถูกแทงเสียชีวิตปริศนา

View icon 106
วันที่ 30 เม.ย. 2567 | 07.45 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
วันนี้ (30 เม.ย. 67) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า รับแจ้งมีเหตุฆ่ากันตายในพื้นที่หมู่ 4 ต.โนนสะอาด อ.ศรีบุญเรือง จ.หนองบัวลำภู ทำให้มีผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 คน พ.ต.อ.สุมิตร นันสถิตย์ ผกก.สภ.ศรีบุญเรือง ,พ.ต.ท.วิระสันต์ ดวงจำปา สารวัตรสืบสวน สภ.ศรีบุญเรือง ,พร้อมชุดสืบสวน ,นายธวัชชัย วงษ์แสน ปลัดอำเภอฝ่ายความมั่นคงอำเภอศรีบุญเรือง ,แพทย์เวรโรงพยาบาลศรีบุญเรือง กำนัน ผญบ.ม.4  และ ม.14 ต.โนนสะอาด ,กู้ภัยมังกรอำเภอศรีบุญเรือง ลงพื้นที่ตรวจสอบ 

โดยทราบชื่อผู้เสียชีวิตในเวลาต่อมาคือนายสมบูรณ์ อายุ 36 ปี ถูกเเทงด้วยของมีคม ตรงใต้ซี่โครงข้างขวา เเละโดนฟันที่ศรีษะ เสียเลือดมากเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ
   
จากการสอบถามนายเอ (นามสมมุติ) ได้เล่ารายละเอียดว่า ที่เกิดเหตุบริเวณทุ่งนา ผู้ตายได้ออกมาจับเขียดเพื่อไปเป็นอาหาร กับน้องชาย เเละเพื่อน รวม 3 คน ต่อมาได้มีกลุ่มชายฉกรรจ์ มาด้วยกันประมาณ 5- 6 คน ได้ขับรถจยย. มา 3 คัน พร้อมอาวุธครบมือ ทั้งมีดและปืน ได้ลงมารุมทำร้ายแทงผู้ตายจนเสียชีวิตคาที่ หลังจากนั้นได้ขับรถจยย. หลบหนีไป ซึ่งผู้ตายไม่เคยมีศัตรูที่ไหน โดยคนร้ายได้นำแบตเตอรี่โคมไฟ และมีดของผู้ตายไปด้วย
   
โดย พ.ต.อ.สุมิตร นันสถิตย์ ผกก.สภ.ศรีบุญเรือง ได้สั่งการให้ชุดสืบสวน ตรวจสอบที่เกิดเหตุ หาวัตถุพยาน และออกติดตามคนร้าย และจะเช็กกล้องวงจรปิด ตามเส้นทางที่คาดว่า คนร้ายจะหลบหนี นำตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง