อย่าล้อเล่นกับระบบ ตัวแม่ไม่แคร์ผี วีนฉ่ำ ด่าหมดไม่สนวิญญาณใคร จัดดอกไม้ที่เมรุแล้วโดนผีหลอก ได้ยินเสียงลากเก้าอี้ จึงโมโห ด่าผีไล่ให้ไปเกิดอย่ามาก่อกวน

View icon 136
วันที่ 30 เม.ย. 2567 | 15.22 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีคลิปวิดีโอในโลกออนไลน์ ที่กำลังเป็นไวรัล ตัวแม่วีนฉ่ำ ด่าหมดไม่สนผี เมื่อมาทำเสียงก่อกวนให้ทีมงานกลัว ระหว่างเร่งมือจัดดอกไม้ที่เมรุเผาศพ โดยผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ “Pongtap Boottakieo  (คิงส์)” ซึ่งเป็นคนที่กำลังวีนด่าผีในคลิปวิดีโอ ชื่อ “คิงส์” เป็นออ์กะไนเซอร์ และเป็นเจ้าของร้าน “คิงส์เวดดิ้ง&ออแกไนเซอร์” รับจัดสถานที่ เช่าชุดแต่งหน้าทำผม มาลัยบายศรี จัดดอกไม้ ทั้งงานศพ งานบวช งานแต่งงาน ฯ ตั้งอยู่ที่ ต.ช่องสามหมอ อ.แก้งคร้อ จ.ชัยภูมิ ได้โพสต์คลิปวิดีโอพร้อมแคปชันว่า “อยู่นี้มีแต่ซุมบ้าเด้อจ้าคิดจังใด๋มาหลอกฉัน มาหลอกฉันปานนี้สูคือบ่ออกมาปักดอกไม้ช่วยให้มันได้แล้วไว ๆ ฉันสินั่งให้หลอกคัก ๆ”

โดยคุณคิงส์บอกว่า สิ่งที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องจริง ไม่ใช่คอนเทนต์ เป็นการเหลืออด โมโหมาก และวีนด่าผีจริง ๆ แต่คลิปวิดีโอที่โพสต์ลง เอาลงเล่น ๆ ไม่คิดว่าจะเป็นกระแสไวรัล คนดูมากขนาดนี้ ซึ่งเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในคืนวันอาทิตย์ ที่ 28 เม.ย. 67 ที่ผ่านมา ช่วงเวลาประมาณ 3 ทุ่ม เจ้าตัวและทีมงานรวม 5 คน ได้รับงานไปจัดดอกไม้ที่เมรุของหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ต.ช่องสามหมอ อ.แก้งคร้อ จ.ชัยภูมิ และที่ผ่านมาไม่เคยเจอเหตุการณ์ผีมาหลอก แม้จะจัดถึงตี 1 ตี 2 หรือยันสว่าง

สำหรับครั้งนี้ที่เลือกมาจัดดอกไม้ตอนกลางคืน เพราะกลางวันอากาศร้อนมากทำไม่ไหว จากนั้นในขณะที่เร่งมือจัดดอกไม้ให้เสร็จงาน ก็มีเสียงแปลก ๆ ที่ศาลา เป็นเสียงลากเก้าอี้ดังยาว ๆ และเสียงรูดประตูเหล็ก ทั้งที่ไม่มีประตู ทุกคนได้ยินกันหมด ตัวเองไม่กลัว แต่ทีมงานเริ่มกลัว ขนลุก งานก็ไม่เดิน และจะทำให้งานไม่เสร็จ ด้วยความโมโหเลยด่าผีไปชุดใหญ่ ไล่ให้ไปผุดไปเกิด

นอกจากนี้ คุณคิงส์ยังบอกอีกว่า ก่อนหน้าจะถ่ายคลิปก็ด่าผีไปแล้ว 1 รอบ แต่ก็ยังมีเสียงลากเก้าอี้ เสียงประตูเหล็ก ทั้งที่ลมก็ไม่มี จึงด่าอีกและถ่ายคลิปด้วยความโมโหแบบเหลืออด เพราะกลัวงานจะไม่เสร็จ โดยหลังจากด่าชุดนี้ไป ปรากฏว่าได้ผล เสียงเงียบ ไม่มีเสียงลากเก้าอี้ ไม่มีเสียงรูดประตูเหล็ก หรือเสียง ก๊อก ๆ แก๊ก ๆ ให้ได้ยิน กระทั่งพากันทำงานต่อจนเสร็จ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง