มือยิงเพื่อนร่วมคอนโดดับ อ้างผู้ตายแอบไปมีอะไรกับเมีย

มือยิงเพื่อนร่วมคอนโดดับ อ้างผู้ตายแอบไปมีอะไรกับเมีย

View icon 116
วันที่ 30 เม.ย. 2567 | 16.45 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
คุมตัวทำแผน! “แซม” รปภ.ปืนโหด จ่อยิงเพื่อนข้างห้องดับคาคอนโด อ้างยิงเพราะคนตายมีอะไรกับเมีย ลั่นเรื่องแบบนี้ไม่มีใครยอมรับ จับได้วันเกิดเหตุ "ใครด่าก็ทนได้ พ่อแม่ด่าก็ทนได้ แต่คนตายปากดีก็ต้องเจอแบบนี้" 

ความคืบหน้าคดีที่นายนารินทร์ หรือ แซม อายุ 47 ปี ก่อเหตุใช้อาวุธปืนจ่อยิงนายคงชัย อายุ 45 ปี เพื่อนข้างห้องร่วมคอนโดฯ แห่งหนึ่ง ในซอยงามวงศ์วาน 23 ต.ท่าทราย อ.เมือง จ.นนทบุรี จนเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ บริเวณหน้าลิตฟ์ชั้น 9 ของคอนโดฯ ดังกล่าว กระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.รัตนาธิเบศร์ ได้ติดตามจนจับกุมตัวได้เมื่อเวลา 11.40 น. ของวันนี้ (30 เม.ย.67)
    
ล่าสุดเมื่อเวลา 14.30 น. ที่ผ่านมา พช.ต.ท.จิรสันต์ แก้วแสงเอก ผบช.ภ.1 พร้อมด้วย พล.ต.ต.อภิชาติ วรรณภักดิ์ รอง ผบช.ภ.1 รรท.ผบก.ภ.จว.นนทบุรี พ.ต.อ.สมพล วงศ์ศรีสุนทร รอง ผบก.ภ.จว.นนทบุรี พ.ต.ท.ศุภชัย ศรีศักดิ์ รอง ผกก.สส.ภ.จว.นนทบุรี พ.ต.ท.ภาสกร ไชยทวีวงศ์ รอง ผกก.สืบสวน สภ.รัตนาธิเบศร์ พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ได้ควบคุมตัว นายนารินทร์ มาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ที่ชั้น 9 คอนโดฯ ดังกล่าว
     
จากการสอบถาม นายนารินทร์ กล่าวว่า "วันเกิดเหตุตนตั้งใจยิงเพราะตนฟิวส์ขาด เพราะคนตายไปมีอะไรกับเมียตน เขาไม่ได้รับว่ามีอะไรกับเมียตน ตนถามเมีย เมียก็สาบาน เรื่องแบบนี้ไม่มีใครยอมรับหรอก ตนไม่ได้กินยากล่อมประสาท ไม่มีประวัติรักษา ตนจับได้วันที่เกิดเหตุเลย ใครด่าตนก็ทนได้ พ่อแม่ด่าตนก็ทนได้ แต่คนตายปากดีก็ต้องเจอแบบนี้"
  
เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ 2 จุด คือที่หน้าลิฟท์ชั้น 9 และจุดจอดรถจักรยานยนต์ คันที่ใช้หลบหนี ก่อนควบคุมตัวส่งหนักงานสอบสวน สภ.รัตนาธิเบศร์ เพื่อดำเนินคดี ในข้อหา ฆ่าคนตายโดยเจตนา และ พกพาอาวุธปืนโดยไม่ได้รับอนุญาติ ซึ่งหากสอบสวนพบว่ามีกรณีใดเข้าข่ายความผิด จะแจ้งข้อกช่าวหาเพิ่มเติมต่อไป