ลูกสาว - หลานสาว โพสต์ซึ้ง ครบรอบ 3 ปี การจากไปตำนานตลก 'น้าค่อม ชวนชื่น'

ลูกสาว - หลานสาว โพสต์ซึ้ง ครบรอบ 3 ปี การจากไปตำนานตลก 'น้าค่อม ชวนชื่น'

View icon 33
วันที่ 30 เม.ย. 2567 | 17.48 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ครบรอบ 3 ปี การจากไปตำนานตลก "น้าค่อม ชวนชื่น" ลูกสาว - หลานสาว โพสต์ซึ้ง คิดถึงสุดใจ

(30 เม.ย. 67) ยังคงคิดถึง ครบรอบ 3 ปี การจากไปของศิลปินตลกชื่อดัง  "น้าค่อม ชวนชื่น"  หรือ "อาคม ปรีดากุล" ที่ได้จากไปอย่างสงบหลังป่วยติดเชื้อโควิด-19 เมื่อปี 2564 ท่ามกลางความโศกเศร้าเสียใจของครอบครัวและชาวเน็ต

ล่าสุดอินสตราแกรมส่วนตัว ลูกสาวคนสวย "ไอซ์ ณพัชรินทร์ ปรีดากุล"  ก็ได้โพสต์แสดงความคิดถึง ถึงคุณพ่อระบุข้อความว่า  "พ่อแอบไปมีความสุขอยู่คนเดียวมา3ปีแล้วค่ะ คิดถึงพ่อจังเลย คิดถึงเสียงหัวเราะ กับสายเรียกเข้าของพ่อสุดๆเลยค่ะ เที่ยวให้สนุกนะคะพ่อ @na.kom_ รักที่สุด" 

น้าค่อม ชวนชื่น

ซึ่งหลังจากโพสต์ดังกล่าวเผยแพร่มีชาวเน็ตแฟนคลับคอมเมนต์แสดงความคิดถึงตลกในดวงใจเป็นจำนวนมาก "ไอซ์ ณพัชรินทร์  ยังได้ระบุข้อความถึงคุณพ่อในคอมเมนต์อีกว่า   

"คิดถึงพ่อจังเลยอยากเล่าให้พ่อฟังว่าตอนนี้หลานๆทุกคนโตกันหมดแล้วน๊า พี่กัปตันจบม.6แล้ว กำลังจะเข้ามหาลัยและกัปตันก็ดูแลแม่เอ๋ได้ดีมากๆเลย ณิลลาก็มีแต่คนทักว่ายิ่งโตหน้ายิ่งเหมือนตาค่อม หน้านิ่ง ยิ่งโตยิ่งยิ้มยาก น้องณคุณก็พูดเก่งทำงานถ่ายรูปยิ้มเก่งกว่าพี่ณิลลา และกัปตันสุดๆไปเลย"

ด้านหลานสาวสุดที่รัก "น้องณิลลา" ก็ได้โพสต์ภาพในอดีต ตอนนอนบนอกคุณตา ด้วยความคิดถึง พร้อมระบุแคปชันซึ่ง ๆ ถึงคุณตา โดยระบุว่า "คุณตาไปเที่ยว3ปีแล้วค่ะ คิดถึงคุณตาที่สุดในโลกเลยค่ะ" 

น้าค่อม ชวนชื่น

ไอซ์ ณพัชรินทร์