น้องสาวขออนุญาตขำ สงสารกับช่วยไว้ทีหลัง พี่สาวอุ้มน้องแมวมานอนด้วยกลางดึก กะระยะพลาด ก่อนม้วนตกโซฟ้ากระแทกพื้น

View icon 328
วันที่ 30 เม.ย. 2567 | 19.29 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในโลกออนไลน์ที่ต้องขออนุญาตขำก่อน ส่วนเรื่องสงสารและให้การช่วยเหลือเอาไว้ทีหลัง เมื่อมีผู้ใช้ TikTok ชื่อ “panyaporn2552” หรือ “DAI” โพสต์คลิปวิดีโอพร้อมแคปชันว่า “เหตุการณ์เกิดขึ้นเร็วมากค่ะ 55 ขออภัยในเสียงด่าด้วยนะคะ เป็นห่วงพี่สาวค่ะ แต่น้อยกว่าแมว 55”

โดยเป็นเหตุการณ์เกิดขึ้นภายในบ้าน ซึ่งกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกช็อตเด็ดเอาไว้ได้ เกิดขึ้นช่วงเวลานอนหลับพักผ่อน วันที่ 29 เม.ย. 67 เวลา 03.34 น. ผู้โพสต์กับพี่สาวไปเยี่ยมอาที่ต่างจังหวัด จึงพากันนอนอยู่บนโซฟาที่ปรับนอนภายในห้องรับแขก กระทั่งพี่สาวแอบย่องไปเอาน้องแมวจากห้องนอน แล้วอุ้มเดินกล่อมมาด้วย ซึ่งก้องวงจรปิดที่ติดเอาไว้ดูน้องแมวได้บันทึกเหตุการณ์ตั้งแต่ต้น เมื่อจะอุ้มแมวขึ้นไปนอนด้วย น่าจะเป็นเพราะความมืดบวกง่วง จึงทำให้กะระยะผิด พอนอนลงทำให้เลยที่นอน ก่อนจะม้วนตกโซฟากระแทกพื้นเสียงดังจนสะดุ้งตื่น ขณะที่น้องแมวก็รีบออกจากจุดเกิดเหตุ หนีเข้าไปพื้นที่ปลอดภัยในห้องนอนเหมือนเดิม ทิ้งให้นุดน้องสาวขำนุดพี่สาว แล้วค่อยแสดงความห่วงใย ถามไถ่ว่าเจ็บไหมในภายหลัง

อย่างไรก็ตาม เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ผู้โพสต์บอกว่า พี่สาวที่เป็นผู้ประสบเหตุไม่ได้รับบาดเจ็บ แต่ขำหนักแทบกรามค้าง และสิ่งที่เกิดขึ้นได้สร้างเสียงหัวเราะให้ทุกคนในครอบครัว รวมทั้งเผื่อแผ่ความฮามาถึงชาวเน็ต ที่ดูกี่ครั้งก็ขำ