จับการ์ดสถานบันเทิง ยิงคนข้างห้องเสียชีวิต ที่แท้ปมแอบกิ๊กกับภรรยา

View icon 57
วันที่ 30 เม.ย. 2567 | 22.43 น.
ประเด็นเด็ด 7 สี
แชร์
ประเด็นเด็ด 7 สี - ตำรวจจับแล้ว การ์ดสถานบันเทิงสวมไอ้โม่ง ดักยิงคนข้างห้องเสียชีวิต ผู้ต้องหาอ้างปมเหตุจริงๆ ที่ลงมือจ่อยิงถึง 3 นัดซ้อน เพราะเรื่องที่ผู้เสียชีวิตแอบไปมีสัมพันธ์กับภรรยาตนเอง แล้วยังมาเปิดคลิปเสียงที่อัดไว้ให้ฟัง

ความคืบหน้าคดีที่ นายนารินทร์ พริ้งประยงค์ หรือ แซม อายุ 47 ปี สวมไอ้โม่งใช้อาวุธปืนดักยิง นายคงชัย รอดคล้าย อายุ 45 ปี เพื่อนข้างห้องเสียชีวิต หน้าลิฟต์ ชั้น 9 ของคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง ในซอยงามวงศ์วาน 23 ตำบลบางเขน อำเภอเมืองนนทบุรี จังหวัดนนทบุรี ก่อนขี่รถจักรยานยนต์บิกไบก์หลบหนี

โดยช่วง 12.00 น. วันนี้ ตำรวจชุดสืบนนทบุรี ได้แกะรอยเส้นทางหลบหนี จนสามารถไปจับกุม นายนารินทร์ ได้ที่บ้านพักหลังหนึ่ง ในเขตจอมทอง ย่านพระราม 2 พร้อมอาวุธปืนขนาด .38 ที่ใช้ก่อเหตุ โดยผู้ต้องหาได้โกนศีรษะอำพรางปิดบังใบหน้า และถึงกับน้ำตาตกขณะถูกจับกุม

ผู้ต้องหารับสารภาพว่า ที่ลงมือก่อเหตุ เพราะจับได้ว่า วันเกิดเหตุผู้เสียชีวิตแอบไปมีสัมพันธ์กับภรรยาของตนเอง และยังนำคลิปเสียงมาเปิดให้ฟัง นอกจากนี้ยังท้าทาย ด่าพ่อ-แม่ ของตนเองอีก

หลังเกิดเหตุ พลตำรวจโท จิรสันต์ แก้วแสงเอก ผู้บัญชาการตำรวจภูธร ภาค 1 นำทีมคุมตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพบริเวณหน้าลิฟต์ที่เกิดเหตุ และจุดจอดรถจักรยานยนต์ที่ใช้หลบหนี ก่อนแจ้งข้อหา ฆ่าคนตายโดยเจตนา และพกพาอาวุธปืนโดยไม่ได้รับอนุญาต

ข่าวที่เกี่ยวข้อง