จับการ์ดสถานบันเทิง ยิงชายข้างห้องเสียชีวิต ที่แท้ปมแอบกิ๊กกับภรรยา

View icon 36
วันที่ 1 พ.ค. 2567 | 05.07 น.
เช้าข่าว 7 สี
แชร์
เช้าข่าว 7 สี - ตำรวจจับแล้ว การ์ดสถานบันเทิงสวมไอ้โม่ง ดักยิงคนข้างห้องเสียชีวิตที่คอนโดมิเนียม จังหวัดนนทบุรี ผู้ต้องหาอ้างปมเหตุจริง ๆ มาจากเรื่องที่ผู้เสียชีวิต แอบมีอะไรกับภรรยาตนเอง แล้วส่งคลิปที่อัดไว้ให้ฟัง จึงทนไม่ไหว

คดีนี้ต้องยกผลงานให้ ตำรวจชุดสืบสวน สภ.รัตนาธิเบศร์ ที่ใช้เวลาไม่ถึง 24 ชั่วโมง ก็สามารถตามไปจับ นายนารินทร์ หรือ แซม อายุ 47 ปี ผู้ต้องหาที่สวมไอ้โม่งใช้อาวุธปืนดักยิง นายคงชัยอายุ 45 ปี เพื่อนข้างห้องเสียชีวิต บริเวณหน้าลิฟต์ชั้น 9 ของคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง ในซอยงามวงศ์วาน 23 ตำบลบางเขน อำเภอเมืองนนทบุรี จังหวัดนนทบุรี ก่อนขี่รถจักรยานยนต์บิกไบก์หลบหนี

โดยสามารถไปจับได้เมื่อช่วงเที่ยงวานนี้ (30 เม.ย.) หลังได้แกะรอยเส้นทางหลบหนี จนสามารถไปจับกุมได้ที่บ้านพักหลังหนึ่ง ในเขตจอมทอง ย่านพระราม 2 พร้อมอาวุธปืนลูกโม่ขนาด .38 ที่ใช้ก่อเหตุ โดยผู้ต้องหาได้โกนศีรษะอำพรางปิดบังใบหน้า และถึงกับน้ำตาตกขณะถูกจับกุม ก่อนตำรวจคุมตัวมาสอบสวนที่ สภ.รัตนาธิเบศร์

ผู้ต้องหารับว่าที่ลงมือก่อเหตุเพราะจับได้ว่าวันเกิดเหตุผู้เสียชีวิตแอบไปมีอะไรกับภรรยาตน และมีการท้าทายตนเองมาตลอด ส่วนปมเหตุเรื่องสุนัขที่เลี้ยงไว้ส่งเสียงดังก็มีปัญหากันมานานแล้ว

หลังเกิดเหตุ พลตำรวจโท จิรสันต์ แก้วแสงเอก ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 นำทีมคุมตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพบริเวณหน้าลิฟต์ที่เกิดเหตุ และจุดจอดรถจักรยานยนต์ที่ใช้หลบหนี ก่อนแจ้งข้อหาฆ่าคนตายโดยเจตนา และพกพาอาวุธปืนโดยไม่ได้รับอนุญาต

ข่าวที่เกี่ยวข้อง