เปิดศึก! ร้านขายทุเรียน ยกพวกรุมกระทืบอีกฝ่ายบาดเจ็บ จ.จันทบุรี

View icon 26
วันที่ 1 พ.ค. 2567 | 07.01 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - เหตุการณ์ที่จะนำเสนอต่อไปนี้ เดือดพอ ๆ กับอากาศบ้านเราตอนนี้เลยก็ว่าได้ เมื่อกลุ่มชายฉกรรจ์ประมาณ 10 คน บุกเข้าไปทำร้ายเจ้าของแผงทุเรียน จนมีผู้บาดเจ็บหลายคน

นี่เป็นนาทีกลุ่มชายฉกรรจ์ประมาณ 10 คน พร้อมอาวุธครบมือ รุมทำร้ายร่างกายชายคนหนึ่ง บริเวณข้างร้านขายผลไม้ ริมถนนสุขุมวิท ขาเข้าเมือง พื้นที่ตำบลวังยาว อำเภอขลุง จังหวัดจันทบุรี ตอนนั้นเหตุการณ์ชุลมุนมาก จนไม่รู้ว่าใครเป็นใคร กระทั่งหญิงคนหนึ่ง ซึ่งเป็นภรรยาของชายที่ถูกรุมทำร้าย วิ่งออกมาตะโกนห้ามปราม และพยายามแยกทั้ง 2 ฝ่ายออกจากกัน โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 29 เมษายน เวลา 16.00 น.

จากการตรวจสอบ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 คน ประกอบด้วย คนแรก ชายอายุ 40 ปี ศีรษะแตก โหนกแก้มฝั่งซ้ายถูกมีดแทงเป็นแผลลึก ลากยาวถึงท้ายทอย และมีรอยฟกช้ำตามร่างกาย เลือดไหลอาบทั่วใบหน้า คนที่สองหญิงอายุ 32 ปี หรือ เจ๊เมย์ ถูกอาวุธมีดฟันที่แขนขวา เลือดไหลไม่หยุด แถมมีรอยฟกช้ำตามใบหน้า ลำคอ และร่างกายหลายจุด คนที่สาม ชายอายุ 46 ปี (ฝั่งกลุ่มชายฉกรรจ์) ถูกอาวุธมีดแทงที่ท้อง เลือดไหลอาบทั่วร่างกาย กู้ภัยจึงนำผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง แต่หญิงอายุ 32 ปี ไม่ประสงค์ไปโรงพยาบาล เนื่องจากเป็นห่วงคนลูกอีก 2 คน

เจ้าของทุเรียน เล่าว่า ขณะที่เธอกำลังขนทุเรียน น้ำหนักประมาณ 400 กิโลกรัม ไปขายให้กับร้านค้าริมทาง เพราะติดต่อซื้อขายกันไว้แล้ว จังหวะที่กำลังจะเลี้ยวซ้าย แต่มันเลี้ยวไม่ได้ เนื่องจากขับรถมาเร็ว จึงเลยหน้าร้าน ไปจอดหน้าร้านคู่กรณีเขา จู่ ๆ พวกเขาก็เดินออกมาหา พร้อมเสนอราคาซื้อทุเรียน แต่เธอไม่ได้ตอบตกลง พร้อมทั้งถอยรถมาที่ร้านที่ตกลงซื้อขายไว้ จากนั้นไม่ถึง 10 นาที กลุ่มชายฉกรรจ์ก็ตรงปรี่มาที่ร้าน ทะเลาะวิวาทกันเสียงดัง

หญิงอายุ 32 ปี ผู้บาดเจ็บ เล่าว่า ตอนที่กำลังนั่งกันอยู่ในร้านทุเรียน จู่ ๆ คู่กรณีขี่รถจักรยานยนต์มาจอดข้างร้าน แล้วตะโกนเรียกสามีเสียงดัง พอสามีเดินออกไปหา จู่ ๆ คู่กรณีกำปลอกที่มีอาวุธมีดอยู่ข้างใน ฟาดใบหน้าสามีอย่างแรง จากนั้นดึงปลอกออก แล้วกำลังจะแทงสามี แต่สามีสู้กลับ คู่กรณีจึงล้มลงไปกับพื้น จากนั้นบรรดาลูกน้องคู่กรณีวิ่งเข้ามารุมทำร้ายสามี เธอจึงรีบวิ่งไปหยิบมีดปอกผลไม้มาวัดแกว่งใส่คู่กรณี เชื่อว่าน่าจะแทงโดนคู่กรณีด้วย แต่เธอไม่รู้ว่าเป็นใคร และพยายามบอกให้สามีวิ่งหนีไป เดี๋ยวจะอยู่ตรงนี้เอง เพราะมั่นใจว่าพวกคู่กรณีคงไม่ทำร้ายผู้หญิง จังหวะที่สามีกำลังวิ่งหนีไป กลุ่มคู่กรณีแบ่งออกเป็น 2 กลุ่ม โดยกลุ่มแรกวิ่งเข้ารุมทำร้ายเธอ ส่วนอีกกลุ่มวิ่งเข้าไปรุมทำร้ายสามี จากนั้นเหตุการณ์ชุลมุนมาก

ขณะที่ฝั่งคู่กรณีที่ได้รับบาดเจ็บสาหัส และบรรดาลูกน้อง ต่างปฏิเสธที่จะให้ข้อมูล โดยยืนยันว่าจะให้ข้อมูลกับตำรวจเท่านั้น

เบื้องต้น ตำรวจ สภ.ขลุง เชิญทั้งสองฝ่ายไปสอบสวนที่โรงพัก แต่ต่างฝ่ายต่างไปแจ้งความว่าถูกรุมทำร้าย ซึ่งตอนนี้ตำรวจอยู่ระหว่างตรวจสอบที่เกิดเหตุ ภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณโดยรอบ และไล่สอบปากคำพยานที่เห็นเหตุการณ์ เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง