หนุ่มขับกระบะจาก กทม. พาครอบครัวกลับไม่ถึงอุบลฯ หลับในเสียหลักชนเสาไฟส่องสว่างคว่ำหลายตลบ ลูก-เมีย-ญาติ เจ็บ 5 คน

หนุ่มขับกระบะจาก กทม. พาครอบครัวกลับไม่ถึงอุบลฯ หลับในเสียหลักชนเสาไฟส่องสว่างคว่ำหลายตลบ ลูก-เมีย-ญาติ เจ็บ 5 คน

View icon 616
วันที่ 1 พ.ค. 2567 | 09.50 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
วันนี้ (1 พ.ค. 67) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีกล้องวงจรปิดใกล้เคียงที่เกิดเหตุสามารถบันทึกภาพเหตุการณ์ของรถกระบะ 4 ประตู ที่เกิดอุบัติเหตุพลิกคว่ำโดยในภาพจะเห็นว่ามีรถกระบะ 4 ประตู ที่ขับมาด้วยความเร็วก่อนจะพุ่งชนเสาไฟฟ้าส่องสว่างข้างทาง แล้วพลิกคว่ำไปหลายตลบตกลงไปในร่องกลางถนน จนมองเห็นฝุ่นฟุ้งกระจายไปทั่วบริเวณ ซึ่งอุบัติเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลา 04.50 น. ที่ผ่านมา บริเวณถนนแจ้งสนิทฝั่งขาออก อ.คำเขื่อนแก้ว จ.ยโสธร มุ่งหน้าไป จ.อุบลราชธานี บริเวณฝั่งตรงข้ามกับรีสอร์ตแห่งหนึ่งในพื้นที่ ต.ลุมพุก อ.คำเขื่อนแก้ว จ.ยโสธร

ตรวจสอบในที่เกิดเหตุซึ่งเป็นทางตรงถนน 4 เลน และมีร่องกลางถนน พบรถกระบะ 4 ประตู สีขาว ทะเบียน 5 กฆ 6730 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ในร่องกลางถนน สภาพได้รับความเสียหายยับทั้งคัน และมีข้าวของที่บรรทุกมาตกหล่นกระจัดกระจายเต็มพื้น ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บ จำนวน 5 คน ซึ่งส่วนใหญ่เป็นสมาชิกในครอบครัวและเป็นญาติกัน ทางเจ้าหน้าที่อาสากู้ภัยได้นำตัวทั้งหมดส่งไปรับการรักษาอาการบาดเจ็บเบื้องต้นที่โรงพยาบาลคำเขื่อนแก้ว ก่อนหน้านั้นแล้ว ห่างออกไปยังพบว่ามีเสาไฟฟ้าส่องสว่างข้างทางถูกชนจนได้รับความเสียหายไป จำนวน 3 ต้น

สอบถาม นายอัฐพล อายุ 45 ปี ชาว จ.อุบลราชธานี ซึ่งเป็นคนขับรถกระบะคันเกิดเหตุซึ่ง ไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด บอกว่า ก่อนเกิดเหตุตนขับรถพาครอบครัวและญาติพี่น้องรวม 6 คน เดินทางมาจากกรุงเทพมหานครเพื่อจะกลับบ้านพักใน อ.เขื่องใน จ.อุบลราชธานี เพื่อไปส่งลูกชายไปโรงเรียน เนื่องจากใกล้จะเปิดภาคเรียนแล้ว โดยขับรถมาตลอดทั้งคืน จนกระทั่งมาถึงจุดเกิดเหตุตนมีอาการวูบหลับใน เพราะความอ่อนเพลีย จนทำให้รถพุ่งไปชนกับเสาไฟฟ้าส่องสว่างข้างทางอย่างแรงจนรถพลิกคว่ำไปหลายตลบตกลงไปในร่องกลางถนน มีลูกชายกับภรรยาและญาติที่นั่งโดยสารมาด้วยได้รับบาดเจ็บรวม 5 คน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง