รถกระบะพลิกคว่ำฝุ่นตลบ บาดเจ็บ 5 คน

View icon 134
วันที่ 1 พ.ค. 2567 | 11.21 น.
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - เมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา มีอุบัติเหตุเกิดขึ้นหลายจุด แต่ละจุดหนัก ๆ ทั้งนั้น ไปเริ่มที่ยโสธร

รถกระบะพลิกคว่ำฝุ่นตลบ บาดเจ็บ 5 คน
ภาพวงจรปิดเมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา บันทึกภาพรถกระบะคันหนึ่งพุ่งลงไปในร่องกลางถนนด้วยความเร็วจากนั้นได้ชนเสาไฟส่องสว่าง พลิกคว่ำเรียกว่าฝุ่นตลบไปหมด โดยเหตุการณ์นี้เกิดบนถนนแจ้งสนิทฝั่งขาออก อำเภอคำเขื่อนแก้ว จังหวัดยโสธร มุ่งหน้าจังหวัดอุบลราชธานี พื้นที่ตำบลลุมพุก อำเภอคำเขื่อนแก้ว จังหวัดยโสธร

อุบัติเหตุนี้ไม่มีผู้เสียชีวิต แต่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 5 คน ซึ่งมากับรถกระบะคันนี้ทั้งหมด เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงนำตัวทั้งหมดส่งโรงพยาบาลทันที ด้านคนขับรถกระบะคันนี้ บอกว่า สาเหตุการเกิดอุบัติเหตุมาจากอาการวูบหลับใน เพราะความอ่อนเพลียหลังขับรถมาทั้งคืน

รถกระบะซิ่งชนรถ จยย. ไม่มีไฟท้าย
ที่จังหวัดฉะเชิงเทรา นี่เป็นภาพจากกล้องหน้ารถกระบะคันหนึ่ง กำลังขับบนถนนสิริโสธร ขาเข้าบางปะกง พอมาถึงตำบลท่าสะอ้าน อำเภอบางปะกง จังหวัดฉะเชิงเทรา ได้ชนเข้ากับรถจักรยานยนต์ของชาย อายุ 18 ปี ซึ่งไม่มีไฟท้าย ขณะขี่อยู่กลางถนนจนได้รับบาดเจ็บ และรถกระบะเสียหลักชนราวสะพานพุ่งขึ้นเกาะกลางถนน

หลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่กู้ชีพโรงพยาบาลบางปะกง ได้ให้การช่วยเหลือนำตัวส่งโรงพยาบาล ซึ่งทางตำรวจจะเรียกทั้งฝ่ายมาสอบสวนอีกครั้ง

ขี่รถ จยย.ชนแท่งปูน ถูกรถกระบะขับตามมาทับร่างเละ
อุบัติเหตุที่จังหวัดปทุมธานี เมื่อช่วง 03.00 น. ที่ผ่านมา ตำรวจ สภ.คูคต ได้เข้าไปตรวจสอบอุบัติเหตุที่หน้าโรงเรียนสังคีตวิทยา ตำบลคูคต อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี หลัง รปภ.ของโรงเรียนแจ้งไปว่า มีรถจักรยานยนต์ชนกับแท่งปูนข้างถนน แล้วถูกรถกระบะที่ขับตามทับร่างจนเสียชีวิต ส่วนรถกระบะขับหลบหนีไป

จากการตรวจสอบพบมีรถจักรยานยนต์ล้มอยู่กลางถนน มีรอยขูดเป็นทางยาวเกือบ 200 เมตร ด้านหน้ารถจักรยานยนต์แถบขวา และโครงรถแตกยับเกือบทั้งหมด ห่างไปพบร่างผู้เสียชีวิตนอนหงายเสื้อผ้าฉีกขาด สภาพศพมีบาดแผลจำนวนมาก รวมถึงช่องท้องเปิดทำให้อวัยวะภายในกระจายเต็มถนน ตรวจสอบยังไม่พบเอกสารบัตรประชาชน คาดว่าผู้เสียชีวิตอายุประมาณ 25-35 ปี

หลังจากนี้ ตำรวจ สภ.คูคต ได้เก็บรวบรวมพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุ และจะตามตัวรถกระบะที่ขับทับร่างผู้เสียชีวิตมาสอบปากคำเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

หนุ่มขี่รถ จยย. หลุดโค้ง ชนเสาไฟฟ้า จนขาขวาขาด
อุทาหรณ์เตือนผู้ขับขี่รถทุกคน ต้องใช้ความระมัดระวังเป็นพิเศษ ช่วงทางโค้ง โดยเฉพาะในยามค่ำคืน ซึ่งอุบัติเหตุเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา

ช่วง 02.30 น. ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ราษฎร์บูรณะ รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนเสาไฟฟ้า ฝั่งตรงข้ามปากซอยประชาอุทิศ 43/1 แขวงบางมด เขตทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 1 คน จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุทันที

ผู้บาดเจ็บชื่อ นายปารเมศ อายุ 21 ปี เป็นนักศึกษาวิทยาลัยเทคโนโลยีแห่งหนึ่ง ขาข้างขวาขาด ขาซ้ายหักผิดรูป นอนหายใจรวยรินอยู่ใกล้กับเสาไฟฟ้า ต้องนำตัวส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์สภาพพังเสียหาย มีคราบเลือดและเศษชิ้นส่วนกระดูกขากระจายทั่วบริเวณ ตรวจสอบใต้เบาะรถจักรยานยนต์พบเบียร์ 1ขวด แตกแล้ว 1 ขวด

เบื้องต้นตำรวจคาดว่าผู้บาดเจ็บขี่จักรยานยนต์เสียหลักหลุดโค้งไปชนกับเสาไฟฟ้า โดยจะตรวจสอบกล้องวงจรปิดโดยรอบที่เกิดเหตุ และรอให้ผู้บาดเจ็บอาการดีขึ้นพอจะให้การได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง