สะเทือนใจ! ฆ่ารัดคอสุนัข แล้วชำแหละกิน จ.เชียงใหม่

View icon 47
วันที่ 2 พ.ค. 2567 | 07.08 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - ที่เชียงใหม่ สะเทือนใจคนรักสุนัข เพราะมีชายโหดคนหนึ่ง ฆ่าสุนัขด้วยการรัดคอ แล้วนำไปให้เพื่อนชำแหละ กินแกล้มเหล้า ซึ่งกล้องวงจรปิดจับภาพตอนก่อเหตุได้ชัดเจน

เรียกว่าเป็นนาทีสะเทือนใจของคนรักสุนัข เมื่อวันที่ 29 เมษายนที่ผ่านมา ในภาพเป็นชายคนหนึ่ง จัดการฆ่าหมาด้วยการใช้เชือกรัดคอลากไปลากมา ก่อนจะลากไปขึ้นรถจักรยานยนต์ แล้วใส่ถุงปุ๋ยเอาออกไปทิ้ง ใกล้กันมีเด็กน้อย ซึ่งเป็นเด็กพิเศษ อายุ 7 ขวบ ยืนดูพฤติกรรมอยู่ เรียกว่าเป็นตัวอย่างที่ไม่ดีให้กับเด็กด้วย โดยภาพวงจรปิดนี้ มูลนิธิวอชด็อกไทยแลนด์ ได้รับการร้องเรียนจากพลเมืองดี และนำไปเป็นหลักฐานแจ้งความที่ สภ.สันกำแพง จังหวัดเชียงใหม่

หลังจากนั้น ตำรวจเดินทางไปบ้านหลังหนึ่ง พื้นที่ตำบลออนใต้ อำเภอสันกำแพง จังหวัดเชียงใหม่ พบชายอายุ 42 ปี นั่งอยู่หน้าบ้าน เมื่อเห็นตำรวจมีอาการตกใจกลัวอย่างเห็นได้ชัด

ผู้ก่อเหตุยอมรับว่าก่อเหตุจริง เพราะโกรธที่สุนัขกัดหลานชาย หลังจากฆ่าเสร็จก็นำซากไปทิ้งแถวบ้าน แต่ตำรวจหาเท่าไหร่ก็ไม่เจอ จึงไปถามกดดันผู้ก่อเหตุอีกครั้ง จนเขายอมรับว่านำซากสุนัขไปให้เพื่อนชำแหละ เพื่อกินแกล้มเหล้า

เบื้องต้นตำรวจไปที่บ้านของเพื่อนผู้ก่อเหตุ เจออาวุธมีด 1 เล่ม ซากสุนัขที่ชำแหละในตู้เย็น และซากอวัยวะของสุนัขในถุงปุ๋ย ถูกฝังไว้หลังบ้าน จึงควบคุมตัวเพื่อนผู้ก่อเหตุเพิ่มอีก 1 คน ก่อนแจ้งข้อกล่าวหาทั้ง 2 คน ข้อหาลักทรัพย์โดยใช้ยานพาหนะ, ทารุณกรรมสัตว์ และทิ้งซากสัตว์ ก่อนนำส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง