ลูกชายคลั่งยา ใช้จอบทุบหัวแม่ วัย 72 ปี เสียชีวิต

ลูกชายคลั่งยา ใช้จอบทุบหัวแม่ วัย 72 ปี เสียชีวิต

View icon 177
วันที่ 2 พ.ค. 2567 | 08.21 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
วันนี้ (2 พ.ค. 67) จากกรณีเมื่อวันที่ (1 พ.ค. 67) ร.ต.อ.ทองนาค พรภูเขียว รอง สว.สอบสวน สภ.ตระการพืชผล ได้รับแจ้งจากเหตุลูกทำร้ายร่างกายแม่เสียชีวิต ที่ ต.คำเจริญ อ.ตระการพืชผล จ.อุบลราชธานี จึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมชุดสืบสวน แพทย์ รพ.ตระการพืชผล และชมรมกู้ภัยตระการพืชผล

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ 2 ชั้น ใต้ถุนบ้านพบศพนางประคอง อายุ 72 ปี นอนเสียชีวิตบนแคร่ไม้ไผ่ ใกล้กันพบนายฉลอง อายุ 41 ปี ลูกชายผู้ตาย กำลังคลุ้มคลั่งโวยวาย เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองจึงช่วยกันควบคุมตัวไว้

จากการตรวจสอบสภาพศพ พบบาดแผลบริเวณท้ายทอยและศีรษะมีเลือดไหลออกมาก ตาบวมช้ำทั้งสองข้าง บริเวณแผ่นหลังมีร่องรอยการลอกของผิวหนังคล้ายโดนความร้อน คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่น้อยกว่า 2-4 ชั่วโมง จากตรวจสอบโดยรอบที่เกิดเหตุพบจอบเปื้อนเลือด 1 อัน เจ้าหน้าที่จึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบถาม นายบัวคำ อายุ 72 ปี สามีผู้ตาย เล่าว่า บ้านหลังนี้อยู่ด้วยกัน 3 คน มีตน ผู้ตาย และ นายฉลอง เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ตนและผู้ตายได้ทำการลอกบ่อเกรอะหลังบ้าน จากนั้นตนจึงออกไปเอาน้ำให้วัว จนกระทั่งเวลา 11.30 น. กลับเข้ามาที่บ้าน พบว่าบุตรชายร้องเอะอะโวยวาย ตนมองไปรอบๆ ไม่เห็นภรรยาอยู่ในบริเวณบ้าน จึงเดินตามหาจนมาถึงหลังห้องน้ำ ก็พบภรรยานอนหงายเสียชีวิต มีเลือดออกที่ศีรษะ ตนจึงเชื่อว่าบุตรชายใช้จอบตีภรรยา จนถึงแก่ความตาย จากนั้นจึงไปแจ้งผู้ใหญ่บ้านมาตรวจสอบ และควบคุมตัวบุตรชายนำส่งเจ้าหน้าที่ตร.

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตร. ได้ควบคุมตัว นายฉลองผู้ก่อเหตุ ไปสงบสติอารมณ์ในห้องควบคุม สภ.ตระการพืชผล พร้อมแจ้งข้อหา "ทำร้ายร่างกายบุพการี จนเป็นเหตุให้ถึงแก่ความตาย" ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง