เตือนภัย! เด็กขอเงินแยกไฟแดง พอไม่ให้เจอทุบรถ

เตือนภัย! เด็กขอเงินแยกไฟแดง พอไม่ให้เจอทุบรถ

View icon 171
วันที่ 2 พ.ค. 2567 | 08.51 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
สาวโพสต์เตือนภัย! เจอเด็กขอเงินแยกไฟแดง พอไม่ให้เจอทุบรถ ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่โดนปากแจ๋วใส่ "มาถ่ายใกล้ ๆ ก็ได้นะ" ก่อนเบิ้ลเครื่องเสียงดังลั่น

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้โพสต์ข้อความระบุว่า "เตือนภัย แยกไฟแดงสามทหารเกิดขึ้นอีกแล้ว เด็กจับกุมกัน 3-4 คน เร่ขอเงินตรงไฟแดง ทำเป็นแก๊ง พอบอกไม่ให้ก็จะเดินมาทุบรถเราอีก ฝากถึงผู้ที่เกี่ยวข้องด้วยค่ะ บ้านเมืองไม่น่าอยู่เลย" #แยกสามหาร พร้อมลงภาพเด็กผู้ชายอายุประมาณ 13-15 ปี 

โดยต่อมา เมื่อเวลา 03.40 น. ของวันนี้ (1 พ.ค. 67) ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ตรวจสอบได้พบกลุ่มเด็กที่กล่าวถึง จำนวน  3 คน  เดินวนเวียนรออยู่ข้างตึกข้างทางฝั่งถนนสาย 33 สุวรรณศรสายเก่า และมีเด็กผู้ชายอีกคนหนึ่งออกมานั่งอยู่บนรถจักรยานยนต์ พอมีรถยนต์จอดรอสัญญาญไฟแดงก็จะออกมาขอเงินกับคนขับรถ

เมื่อเด็กวันรุ่นเห็นผู้สื่อข่าวกำลังแอบบันทึกภาพเหตุการณ์  จึงขี่รถจักรยานยนต์ออกมาบนถนนตรงบริเวณสี่แยกไฟแดง พร้อมกับพูดบอกว่า "ลุงมาถ่ายใกล้ ๆ ก็ได้นะ" ก่อนที่จะเร่งเครื่องรถเสียงดังลั่น จนคนขับรถบรรทุกที่ใกล้กับรถจักรยานยนต์ ต้องได้บีบแตรเตือนทำให้วัยรุ่นกลุ่มดังกล่าวไม่พอใจ ได้เร่งเครื่องรถจักรยานยนต์ ก่อนที่จะมีการขับรถไล่กันออกจากสี่แยกไฟแดงสามทหาร เป็นระยะทางยาว 100 เมตร  ก่อนที่กลุ่มเด็กวัยรุ่นจะขับรถย้อนกลับมาแล้วขับหนีไป

ขณะที่ คนขายพวงมาลัย เผยว่า เคยเห็นเด็กกลุ่มนี้มาขอตังค์เขาอยู่ที่สี่แยกไฟแดงอยู่บ่อย ๆ และพูดจาไม่ดี กลุ่มเด็กวัยรุ่นมักจะอาศัยอยู่ข้างร้านสะดวกซื้อข้างตลาดนัด  บขส. กบินทร์บุรี ไม่รู้ว่าเด็กกลุ่มนี้มีบ้านอยู่ที่ใด หากมีคนพบเห็นพฤติกรรมไม่เหมาะสม ก็จะเงียบหายไปพักหนึ่งแล้วก็จะกลับมาสร้างพฤติกรรมแบบนี้อีก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง