ลูกค้าต้องหนีตาย! วัยรุ่นไล่ตีกันยับ ก่อนข้ามฝั่งมาซัดกันในร้านก๋วยเตี๋ยว

ลูกค้าต้องหนีตาย! วัยรุ่นไล่ตีกันยับ ก่อนข้ามฝั่งมาซัดกันในร้านก๋วยเตี๋ยว

View icon 138
วันที่ 2 พ.ค. 2567 | 09.05 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
“ใจเย็นวัยรุ่น ร้านจะพัง” เจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยวโพสต์คลิป กลุ่มวัยรุ่นไล่ตีกันในตลาดฝั่งตรงข้าม ก่อนจะข้ามถนนมาตะลุมบอนข้างร้าน จากนั้นพุ่งเข้ามาที่ร้านตัวเอง จนต้องกันลูกค้าเข้าในร้านปิดประตูหนี

2 พ.ค. 67 นายวีรภัทร อายุ 26 ปี เจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยวหน้าบาร์ ริมถนนบำรุงราษฎร์ ต.ในเมือง อ.เมือง จ.กำแพงเพชร  ร้านก๋วยเตี๋ยวชื่อดังในเขตเทศบาลเมืองกำแพงเพชร ที่เปิดบริการตั้งแต่ 10 โมงเช้าไปจนถึงตี 3 ของอีกวัน โพสต์คลิปวิดีโอลงเฟซบุ๊กส่วนตัว เผยให้เห็นเหตุการณ์ กลุ่มวัยรุ่นไล่ตีกันวิ่งเข้ามาในร้านของตน ก่อนที่ตนและพนักงานในร้านต้องพาลูกค้าหลบเข้าไปในร้านแล้วรีบปิดประตู พร้อมคอยกันลูกค้าไม่ให้เกิดอันตราย และช่วยกันห้ามกลุ่มวัยรุ่นที่รุมตีกันให้เลิกแล้วต่อกันและถอยออกไปจากร้าน 

นายวีรภัทร เล่าให้ฟังว่า ช่าวงเวลา 01.40 น. ของวันที่ 1 พ.ต. 67 ตนและพนักงานในร้านขายก๋วยเตี๋ยวกันปกติโดยมีลูกค้านั่งอยู่ทั้งในร้านและหน้าร้าน จู่ ๆ ก็มีกลุ่มวัยรุ่นไล่ตีกันมาจากฝั่งตลาดที่อยู่ตรงข้ามร้าน ทำให้ตนและพนักงานต้องรีบปิดร้านเพื่อไม่ให้เกิดอันตรายกับลูกค้า เนื่องจากวันรุ่นกลุ่มดังกล่าวตีกันรุนแรงมีการใช้อาวุธกันด้วย เหตุการณ์ดังกล่าวรู้สึกตกใจมากแต่ก็ห่วงลูกค้ามากกว่า เพราะลูกค้าส่วนใหญ่จะเป็นผู้หญิงและพนักงานที่ร้านก็เป็นผู้หญิงทั้งหมด

ขณะที่ร้านค้าที่อยู่ติดกัน เล่าให้ฟังเช่นกันว่า ช่วงเวลาดังกล่าวตนกำลังขายของตามปดติ จู่ ๆ ก็มีกลุ่มวัยรุ่นคาดว่าน่าจะกลับจากเที่ยวาถานบันเทิง เกิดการทะเลาะวิวาทรุมทำร้ายกัน โดยมีอาวุธทั้งไม้เบสบอลและอาวุธมีด ซึ่งไล่ตีกันจากตลาดฝั่งตรงข้ามร้าน และวิ่งข้ามถนนมาตีกันด้านหน้าร้านตน เข้ามาในร้าน ตีกันรุนแรงมาก จากนั้นบางส่วนได้พากันวิ่งเข้าไปในร้านก๋วยเตี๋ยว ไม่นานก็แยกย้ายกันไป ทิ้งไว้แต่รองเท้าตามต้นไม้และข้าง ๆ ร้าน หลังเหตุการณ์สงบมีกลุ่มผู้หญิงไม่ทราบว่าอยู่ฝั่งไหนที่ตีกัน มาหาทรัพย์สินที่ตกอยู่ในที่เกิดเหตุ โดยได้สร้อยคอทองคำกลับคืนไปแต่ทิ้งรองเท้าไว้กระจัดกระจายไม่เอากลับไปด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง