หาเบาะแส โจรตีสนิทฉกลอตเตอรี่

View icon 40
วันที่ 2 พ.ค. 2567 | 11.21 น.
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - ตำรวจยังคงเร่งหาเบาะแส ชายอายุประมาณ 30-40 ปี ที่เข้าไปตีสนิทกับแม่ค้าขายลอตเตอรี่ ก่อนจะออกอุบายพาไปซื้อเสื้อผ้า ฉกลอตเตอรี่ไป 331 ชุด กว่า 70,000 บาท เบื้องต้นคาดว่าน่าจะเป็นคนต่างถิ่น

หลังจากที่เฟซบุ๊กเพจหนึ่ง ประกาศเตือนภัย ระบุชายคนนี้เป็นมิจฉาชีพ ก่อคดีขโมยลอตเตอรี่ เมื่อวันที่ 26 เมษายน ที่ผ่านมา ทีมข่าวเข้าไปพูดคุยกับแม่ค้าขายลอตเตอรี่ อายุ 63 ปี บอกว่า ผู้ก่อเหตุแต่งกายมีภูมิฐาน ดูมีฐานะ สวมสร้อยทองหลายเส้น ทำทีมาดูเลขที่แผง บริเวณตลาดรุ่งเรือง อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี ครั้งแรกช่วงสงกรานต์

จากนั้นก็แวะมาพูดคุยตีสนิท พร้อมขอหมายเลขโทรศัพท์ของแม่ค้าไป บอกไว้สั่งซื้อลอตเตอรี่ กระทั่งวันที่ 26 เมษายน 2567 วันเกิดเหตุชายคนนี้ก็มาที่แผงซื้อน้ำให้แม่ค้าดื่ม แม่ค้าบอกเธอมีอาการมึนงง ทำตามที่อีกฝ่ายพูดทุกอย่าง ก่อนที่ชายมิจฉาชีพชักชวนเธอไปที่ห้างสรรพสินค้าใกล้ ๆ บอกจะซื้อเสื้อผ้าให้ จากนั้นก็ฉกลอตเตอรี่เลขไป 331 ชุด

ตอนนี้ตำรวจบอกว่าพอรู้ตัวคนร้ายแล้ว อยู่ระหว่างไล่กล้องวงจรปิดหาเบาะแส เบื้องต้นเชื่อว่าน่าจะเป็นคนต่างถิ่น เข้ามาก่อเหตุในพื้นที่ อายุประมาณ 30-40 ปี น่าจะก่อเหตุแบบนี้มาแล้วหลายครั้ง แต่อาจจะนอกพื้นที่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง