ร้อนจัด! ชายเมาหลับนอนตากแดดข้างถนน สุดท้ายเสียชีวิต

ร้อนจัด! ชายเมาหลับนอนตากแดดข้างถนน สุดท้ายเสียชีวิต

View icon 77
วันที่ 2 พ.ค. 2567 | 14.26 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ชายวัย 52 ปี ดื่มเหล้าขาวกับเพื่อนก่อนเมาหลับข้างถนน เพื่อนมาดูอีกทีพบเสียชีวิตแล้ว เจ้าหน้าที่คาดเมาเหล้าหนัก ประกอบกับนอนตากแดดนาน และป่วยเป็นโรคประจำตัวอีกเพียบ

วันนี้ (2 พ.ค. 67) พ.ต.ท.รมย์ อนุเคราะห์ สารวัตรสอบสวน สภ.ปราณบุรี ได้รับแจ้งว่ามีคนนอนเสียชีวิตอยู่บนพื้นหน้าอาคารในซอยรัฐบำรุง 1  ม.2 ต.เขาน้อย อ.ปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมอาสากู้ภัยหน่วยกู้ภัยมูลนนิธิสว่างแผ่ไพศาลธรรมสถานปราณบุรี

ณ ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นชายนอนคว่ำหน้าเสียชีวิตริมถนนภายในซอย ข้างลำตัวพบขวด กล่องอาหารสำเร็จรูป 2 กล่อง และรองเท้าแตะสีดำ 1 คู่  ทราบชื่อต่อมา นายวิสูตร อายุ 52 ปี  อยู่

จากการตรวจสอบพบว่า ร่างกายเริ่มแข็ง ไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้าย พบบัตรประจำตัวประชาชน ยารักษาโรคหลายชนิด และเงิน 100 บาท ทางเจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน คาดว่ามีอาการเมาสุราอย่างหนัก ประกอบกับนอนนอกตัวอาคาร จึงถูกแดดส่องถูกตัวนานหลายชั่วโมง จากอุณหภูมิที่ร้อนกว่า 40 องศาฯ ประกอบมีโรคประจำตัวหลายอย่าง จึงเป็นเหตุทำให้เสียชีวิต

จากการสอบถามเพื่อนของผู้เสียชีวิต เล่าว่า ผู้ตายกับตนชอบกินเหล้าขาวด้วยกันทุกวัน เมื่อตื่นมาก็ต้องกิน นอกจากนี้ผู้ตายมีโรคประจำตัวหลายอย่างต้องไปหาหมอเป็นประจำ เมื่อเวลาประมาณ 07.00 น. ตนมาปลุกผู้ตายแต่ก็ไม่ยอมตื่น ซึ่งตอนนั้นยังรู้สึกตัว ตนจึงกลับบ้าน หลังจากนั้นเวลาใกล้เที่ยงตนเอาอาหารมาให้ผู้ตายกิน ก็ทราบจากเจ้าของร้านขายของชำว่าเพื่อนได้เสียชีวิตแล้ว

ทั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่า นายวิสูตรมีที่อยู่เป็นหลักแหล่ง แต่ชอบหนีออกจากบ้านมาอาศัยนั่งอยู่ตามแหล่งชุมชน เพื่อขอเงินชาวบ้านไปซื้อเหล้ามาดื่ม ประกอบกับเพื่อนให้การว่า ผู้ตายชอบดื่มสุราและไม่กินอาหารมาแล้ว 3-4 วัน คาดสาเหตุการตายมาจากสภาพอากาศที่ร้อนอีกทั้งยังดื่มสุราเข้าไปด้วย เบื้องต้นอาสากู้ภัยนำส่งชันสูตรที่โรงพยาบาลปราณบุรี เพื่อทราบสาเหตุที่แน่ชัด ก่อนจะมอบร่างผู้เสียชีวิตให้ทางญาตินำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง