ร้องทำศัลยกรรม ตัดถุงใต้ตา เจอหมอทำมั่วตาติดเชื้อ

View icon 93
วันที่ 2 พ.ค. 2567 | 16.25 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - สาวร้อง “กัน จอมพลัง” หลังทำศัลยกรรมถุงใต้ตา แต่หมอศัลยกรรมผิดพลาด จนตาติดเชื้อ ไร้การเยียวยา เธอเครียดจนเป็นโรคซึมเศร้า ร้องไห้ด้วยความเจ็บช้ำ

คลิปนี้คนในครอบครัวถ่ายไว้ ขณะหญิงสาวนั่งร้องไห้จนตัวสั่น จากภาวะความเครียดและเสียใจ หลังศัลยกรรมถุงใต้ตากับคลินิคชื่อดัง แต่หมอทำผิดพลาด จนใต้ตาบวมช้ำรุนแรง และมีภาวะติดเชื้อ จากสาวสวยเป็นเจ้าของแบรนด์ครีมทาผิว ต้องใช้หน้าตาทำมาหากิน กลายเป็นผู้ป่วยโรคซึมเศร้า คิดฆ่าตัวตายบ่อยครั้ง 

ล่าสุด "กัน จอมพลัง" พาผู้เสียหายอายุ 27 ปี แจ้งความที่ สภ.ปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี ผู้เสียหาย เล่าว่า มีถุงใต้ตาอยากรักษาและแก้ไข จนมาเจอคุณหมอท่านนี้ แต่พอผ่าตัดเสร็จเกิดอาการบวมทันที คืนแรกปวดมาก ติดต่อคลินิคขอคำปรึกษาว่า กินยาแก้ปวดชนิดแรงได้หรือไม่ เพราะปวดจนนอนไม่ได้ ทางคลินิคแนะนำให้กินยาแก้ปวดที่ให้ไป แต่ไม่หาย

กระทั่งครบ 1 สัปดาห์ ติดตามผลกับคุณหมอและตัดไหม แต่สภาพตาบวมหนักกว่าเดิม หมอเห็นครั้งแรกพูดกับตนว่า "คิดว่าตาบอดแล้วนะเนี่ย" ตอนนั้นรู้สึกตกใจมากที่หมอพูดแบบนั้น จากนั้นหมอให้ผ่าตัดเอาเข็มดูดเลือดที่คั่งออก แต่ไม่หาย แถมติดเชื้อ ตอนนี้ไร้ความรับผิดชอบ หรือคำขอโทษจากหมอ แถมบ่ายเบี่ยงว่า สาเหตุเกิดจากตนเองไปกินอาหารเสริม

ด้าน กัน จอมพลัง เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบ พบหมอคนดังกล่าวเป็นหมอรักษาทั่วไป ไม่ได้จบด้านศัลยกรรมมา หลังจากนี้จะประสานกระทรวงสาธารณสุข เข้าตรวจสอบว่า อุปกรณ์ที่ใช้หรือสถานที่ เหมาะสมกับการรักษาพยาบาลหรือไม่ เบื้องต้นอยากให้คุณหมอเข้ามาเยียวยา และวางแผนการรักษา ค่าใช้จ่ายผ่าตัดใต้ตา ประมาณ 40,000 กว่าบาท แต่ค่ารักษาหลังจากที่ผู้เสียหายได้รับเอฟเฟกต์ น่าจะอยู่ที่แสนกว่าบาท

ล่าสุดโรงพยาบาลยันฮีติดต่อพร้อมให้ความช่วยเหลือหญิงในการผ่าตัดรักษา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง